loading...

สาวซิ่งกระบะเหินอัดก๊อปปี้ยับคาเสาไฟฟ้าตายสยอง 2 ศพพร้อมหนุ่มสิงคโปร์ร่างลอยกระเด็น!!




วันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี บริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้า กทม. หมู่ 3 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กฉ 4158 กาญจนบุรี ในสภาพรถแหลกยับอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีป้ายโฆษณาของร้านติดฟิล์มแห่งหนึ่งติดทับอยู่

ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยคนขับเป็นหญิงทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวอริสา ปักศากนก อายุ 32 ปี อยู่ตำบลหนองปรือ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี และ Mr. BEH CHIEN HAO ชายชาวสิงคโปร์ ที่นั่งคู่กันมา แต่ร่างกระเด็นไปเสียชีวิตยังเบาะด้านหลัง

นอกจากนี้ยังพบเสาไฟฟ้าส่องทางหักกระเด็น โดยมีร่องรอยจากการถูกชน สอบถามพนักงานร้านติดฟิล์มดังกล่าว เล่าแต่เพียงว่า ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนกับฟ้าผ่า จากนั้นก็รีบออกมาดูหน้าร้าน ก็พบรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งไปชนกับเสาหน้าร้าน นอกจากนี้ความแรงของรถยังได้ทำให้ประตูเหล็กโรงกลึงที่อยู่ข้างๆ ร้านได้รับความเสียหายด้วย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยของรถยนต์คันที่เกิดเหตุวิ่งมาทางเลนช่องทางด่วน โดยคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน และขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้เสียหลักชนกับเสาไฟส่องทาง จากนั้นได้ปีนเกาะออกมาทางคู่ขนานข้ามพุ่งมาชนเสาไฟหน้าร้านติดฟิล์ม จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว





>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...