loading...

สาวกะเหรี่ยงร้องสื่อ 4 หนุ่มรุมขืนใจ-ถ่ายคลิปขู่ จนป่วยติดเชื้อ



สาวร้องสื่อ 4 หนุ่ม ล่อลวงรุมขืนใจยับ ถ่ายคลิปข่มขู่แบล็กเมล์ ล่าสุดมีอาการติดเชื้อในช่องท้อง แจ้งความไว้แต่คดีไม่คืบหน้า
รายการข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า สำนักงานสื่อมวลชนประจำจังหวัดตาก ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นชาวกะเหรี่ยงในพื้นที่ จ.ตาก โดยระบุว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกหลานคนในเครื่องแบบ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ จนมีอาการติดเชื้อในช่องท้อง
น.ส.จอย เปิดเผยว่า ก่อนเดินทางมาร้องเรียน เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการป่วยติดเชื้อในช่องท้อง เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายก้อง (นามสมมติ) เป็นลูกชายอดีตนายตำรวจคนหนึ่ง ได้ล่อลวงไปที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะพยายามยัดเยียดให้ดื่มเครื่องดื่มชนิดหนึ่ง เมื่อดื่มแล้วมีอาการมึนเมาและอ่อนแรง ช่วยตัวเองไม่ได้
เหยื่อผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่อว่า นายก้องกับพรรคพวกอีก 3 คน ได้ร่วมกันกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศตน อีกทั้งยังมีการใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ หลังก่อเหตุได้นำตัวมาทิ้งไว้ที่ปลายนา ปล่อยให้ตนเดินกลับบ้านเอง
กระทั่งหลังเกิดเหตุ นายก้อง ก็ยังโทรศัพท์มาข่มขู่เรื่อยมา อีกทั้งยังขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยเอาคลิปภาพที่ถ่ายเอาไว้มาแบล็กเมล์ ตนจึงตัดสินใจแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.อุ้มผาง แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบทั้งสภาพจิตใจและร่างกายเป็นอย่างยิ่ง
อย่างไรก็ตาม ทาง สภ.อุ้มผาง ให้ข้อมูลว่า กรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสืบสวน ล่าสุดผู้ร่วมก่อเหตุได้รับทราบข้อกล่าวหา และจะมีการอนุมัติออกหมายจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: http://news.sanook.com/1837174/ 

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...