loading...

หลานชายขอเงินไม่ได้ ฆ่าน้าสาวตายต่อหน้าเด็ก 4 ขวบ




(27 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.40 น. สภ.โสกก่าม ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 บ้านโคกกระแซ ต.บ้านต้อง อ.เซกา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านห้องโถงหน้าจอทีวี พบศพ น.ส.ชัยปัญญา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอย ศีรษะแตก มันสมองกระจายปนเลือดกระเด็นไปทั่วห้อง

นอกจากนี้ ยังมีแผลจากการถูกฟันด้วยมีดที่ศีรษะ ข้อมือ และรอยแทงด้วยมีด ตามลำตัวกว่า 15 แผล จนไส้ทะลักออกมาข้างนอก ตายอย่างสยดสยอง กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายพวงพัน อายุ 53 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นพี่เขยผู้ตาย ทราบว่า เวลาประมาณเที่ยงคืน นายวิชาญ อายุ 33 ปี ลูกชายที่เคยพาไปรักษาอาการติดยาเสพติดมาแล้วได้จูงแขน น้องเปียว อายุ 4 ปี ที่นอนอยู่กับผู้ตาย และเป็นลูกชายของลูกสาวผู้ตาย นอนอยู่ในบ้านเกิดเหตุเพียง 2 คนยายหลาน มาส่งไว้ให้ตนแต่ไม่พูดอะไร แล้วเดินลงจากบ้านหนีไป

จากนั้นน้องเปียวที่เห็นเหตุการณ์ที่ผู้ตายถูกทำร้าย ได้บอกให้ฟังว่ายายตายแล้ว โดยนายวิชาญเป็นผู้ลงมาฆ่า ขณะขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพแล้วถูกปฏิเสธ จึงเข้าไปในครัวได้ค้อนและมีดมาทำร้ายจนตายสยองคาที่นอนดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งออกตามหาหลานชายโหด ซึ่งคาดว่าจะหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่ง และยังไม่ได้หนีไปไกลมาดำเนินคดี แต่ก็ยังไม่พบตัว ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีเงินสดจำนวนหนึ่งและสร้อยคอทองคำด้วย





ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176158

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...