loading...

สุดโหดร้าย !! หญิงสาวถูกฟันยับ ต่อหน้าหลานชายวัย 4 ขวบ สาเหตุมาจากเรื่องแค่นี้ !?




วันที่ 26/กรกฎาคม/58 เวลา 23.30น.รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างว่าเกิดเหตุฆาตกรรมที่บ.โคกกระแซ ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ อาสากู้ภัยสว่างจุดบึงโขงหลงจึงแจ้งประสานสภ.โสกก่าม รายงาน พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สวญ.,พ.ต.ท.พงษ์เดชน์ คำกอง สว.เวร และชุดสืบสวน พร้อมประสาน นพ.ประเสริฐ ดิษฐ์สมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.เซกา ออกตรวจสอบเหตุ
บ้านเลขที่116ม.2บ.โคกกระแซ ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ ภายในบ้านชั้นล่างพบศพ น.ส.ชัยปัญญา เหลาคำ อายุ43ปีนอนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2ชั่วโมงสภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งและฟันด้วยมีดที่ศรีษะและลำตัวไม่น้อยกว่า15แผล
 
   สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายผู้ตายชื่อ นายวิชาญ ลาเดิ่น อายุ33ปี อาศัยอยู่บ้านข้างเคียงผู้ตายมีประวัติการใช้สารเสพติดและเข้ารับการรักษาในรพ.จิตเวชและผู้ตายเป็นผู้ดูแลหาข้าวหานํ้าให้หลานชายคนนี้มาโดยตลอด ในเวลาเกิดเหตุผู้ตายนอนอยู่ในบ้านกับหลานชายอายุ4ขวบ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขู่ขอเงินจากผู้ตายแต่ไม่ได้จึงคลุ้มคลั่งลงมือทั้งฟันและใช้ไม้กระหนํ่าตีผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานชายที่นอนอยู่ด้วยได้วิ่งหลบหนีออกมาทันจึงรอดตายหวุดหวิด หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป





ที่มา http://www.bigza.com/news-176100

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...