loading...

แทบไม่อยากจะเชื่อ !! สุดสลด... ผู้เฒ่าโดนฆ่าตายเพราะอยากกิน ผักบุ้ง !!!



วันที่ 25 กรกฎาคม 2558  พ.ต.ท. สันติ ทองเชื้อ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก  จ.อุทัยธานี ได้รับจากผู้ใหญ่บ้านนาง ศรีนวน  เอี่ยมสะอาด  หมู่ที่ 13 บ้านปางไม้ไผ่ ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  ว่ามีเหตุแทงกันตายจมน้ำอยู่ภายในสระน้ำ ในเขตหลังบ้านนายชำนิ  วิวัฒน์ยุวะภากร อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนปางไม้ไผ่ หมู่ที่ 13 บ้านปางไม้ไผ่ ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหน้าตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อำนาจ ฑีคะสุข ผกก.ชุดสืบสวน สภ.ลานสัก พ.ต.ท.สุเทพ ทองเก็ด วิทยาการ ภจ.ว.อุทัยธานี น.พ.อนุสรณ์ แนบเนียร แพทย์ ร.พ.ลานสัก และ กู้ภัยอุทัยธานี ยังที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นเดียว พบนายสมนึก นิกิจ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ 6 อ.เนินมะค่า จ.พิษณุโลก  ในสภาพยังมึนเมาสุรา อยู่ภายในบ้านซึ่งยืนรอมอบตัวกับจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยมีผู้ใหญ่และชาวบ้านควบคุมตัวอยู่  ตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธมีดทำครัว ปลายแหลมว่างเปื้อนเลือดว่างข้างเตาแก๊ส  ที่พื้นดิน และขวดสุราเหล้าขาว เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน  และบริเวณหลังบ้าน ที่ พื้นหญ้าพบ กองเลือดหนึ่งกอง จากที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร ขอบสระน้ำพบลอยเลือดที่เสาไฟฟ้าว่างอยู่ ภายในสระน้ำพบศพผู้ตายนอนคว่ำหน้าซุกต้นผักบุ้งภายในสระน้ำชื่อ นายบุญมา กำทอง อายุ  73 ปี 
 
 
เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนนายสมนึก  ผู้ต้องหาให้การว่าตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  ตกเย็นทุกวันตนเองก็จะมาหาผู้ตายชื่อนายบุญมา โดยจะซื้อเหล้ามาดื่มกินคนเดียว ขณะที่ผู้ตายนั้นเป็นคนไม่สูบบุหรี่กินเหล้า ซึ่งในตอนเย็นวันเกิดเหตุ คือเมื่อวันที่ 24 ก.ค. เวลาประมาณ 18.30 น. ตนซื้อเหล้ามาดื่มกินตามปกติ และทำกลับข้าวกับผู้ตายอยู่ข้างล่าง หลังจากนั้นผู้ตายก็บอกว่าอยากกินผักบุ้งอยู่ในสระน้ำหลังบ้าน และให้ตนเองไปเก็บตนเองก็ไม่ยอมไปเนื่องจากมึนเมาสุราอยู่  หลังจากนั้น  ผู้ตายก็เดินนำหน้าตนเองไปหลังบ้าน และให้ตนเองถือมีดทำครัวปลายแหลมมาด้วย ตนก็เดินตามผู้ตายไป และได้เกิดปากเสียงกัน ตนเองก็บอกกับผู้ตายไปว่าเมาเหล้าอยู่ และมืดแล้ว มองไม่เห็นยอดผักบุ้ง ผู้ตายก็พูดว่า ทำไมมึงจะมองไม่เห็น ยากอะไร มึงยังหนุ่มยังแน่น กูอยากกินผักบุ้ง  ตนก็เลยโมโห ผลักผู้ตายล้มลง พอผู้ตายลุกขึ้นมาก็ตบศีรษะตนเองไปหนึ่งครั้ง ด้วยความโมโห ตนเองก็ใช้มีดที่ถือมาแทงที่หน้าอกผู้ตายไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นตนเองเดินไปที่ขอบสระเห็นผู้ตายเดินโซซัดโซเซตามมา  ตนเองก็ถีบผู้ตายหัวไปกระแทกเสา และตกลงไปในสระน้ำแช่น้ำทั้งคืนเสียชีวิตดังกล่าว
 
 
หลังจากนั้นตนเองก็กับมานอนที่บ้านของผู้ตายและนอนที่นอนของผู้ตายทั้งคืน  จนรุ่งเช้าก็เดินไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่า  ตนเองได้แทงลุงบุญมา ตายจมน้ำอยู่ในสระน้ำหลังบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหลังจากนั้นตนก็มานั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านของผู้ตายดังกล่าว
 
ด้านนายชำนิ วิวัฒน์ยุวะภากร อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนปางไม้ไผ่ กล่าวว่า ได้รับเลี้ยงดูผู้ตายมาหลายสิบปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นประมาณ 10 ปี ผู้ตายเป็นคนเลี้ยงวัวให้ ต่อมาได้ขายวัวหมด เห็นผู้ตายอายุมากแล้วก็ให้ผู้ตายพักอาศัยอยู่กระท่อมหลังบ้าน โดยให้ดูข้าวของภายในบ้าน  และตนเองก็เห็นนายสมนึก  ผู้ต้องหา นั้นไปมาหาสู้กับผู้ตายเป็นประจำ โดยจะซื้อเหล้ามาดื่มกิน พูดคุยกับผู้ตายตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร มาก จนมาเกิดเรื่องดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท. สันติ ทองเชื้อ สารวัตรเวร สภ.ลานสัก  กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาในสภาพที่ยังมึนเมาสุรา  ประกอบกับผู้ตายนั้นบังคับ จนมีปากเสียงกัน และมีการตบตีและใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิต ต้องให้แพทย์เวรนั้นชันศูนย์ว่าเสียชีวิตด้วยคมมีด หรือผู้ตายจมน้ำตาย ซึ่งเบื้องตนนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมนึก ในข้อฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  และได้ทำแผนประกอบการรับสารภาพ  และจะทำการสอบสวนใหม่อีกครั้งดังกล่าว






ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176006

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...