loading...

รักพัง!! ”อาร์ เดอะสตาร์” เลิก ”จียอน” จริง!




หลังโพสต์รั่วๆเชิงบอกกล่าวว่ารักพัง!! ที่สุดเป็นจริง เมื่อ “อาร์ เดอะสตาร์” หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง สารภาพกับกองทัพสื่อห่าง”จียอน 2 วีคแล้วครัช สาเหตุรวมๆแล้วมีหลายสิ่ง อาทิ เรื่องเวลาและติดเพื่อน ปัดมือที่สาม ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังไม่ฟันธงได้ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงปิดการสื่อสารทุกชนิด พร้อมฝากบอกอีกฝ่ายยังห่วงใยเหมือนเดิม

มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว? 
“ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่แบบห่างกันครับ”
ห่างกันเพราะอะไร?
 “เพราะทำงานเยอะ ผมเพื่อนเยอะซึ่งเรื่องนี้ก็มีการพูดคุยกันนานแล้ว”
เขาลบรูปคู่ในไอจี?
“ใช่ครับ เห็นมาตั้งนานแล้ว”
รุนแรงขนาดต้องลบรูป?
 “ก็ยังไม่ได้คุยเหตุการณ์ ยังไม่ได้พูดคุยว่าทำไม”
ต้องปรับจูนอะไรกันบ้าง?
 “คือด้วยทุกคู่ที่คบกันก็ต้องศึกษาเรียนรู้กันทุกคู่อยู่แล้ว แต่ว่าก็อาจจะมีสิ่งที่เขาไม่พอใจในตัวผมด้วย ซึ่งมันก็เป็นที่ตัวผมครับ”
มีการเคลียร์กันบ้างหรือยัง?
 “ต่อสายเคลียร์ตลอด”
ได้คุยกันบ้างหรือยัง?
“ได้คุยบ้าง ตอนนี้ก็ยังคุ้มกัน”
เพื่อนๆบอกว่าเราแค่งอลกันเฉยๆ ไม่ได้เลิก?
 “เรียกว่าห่างกัน ถอยคนละก้าวอีกว่า”
มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม?
“ก็แล้วแต่ครับ”
ดูเราถอดใจ?
“ไม่ใช่ ไม่ใช่ คือไม่ได้ถอดใจในการง้อ คือเราก็ง้อน้องเขาปกติ ซึ่งแต่ว่าตอนนี้เราก็ทำไม่ได้เต็มที่ด้วย เพราะต้องทำงานและซ้อมละครเวทีด้วย ไม่มีเวลาเลย”
มีแววใจอ่อนไหม?
“ก็โอเคขึ้น ก็ยอมคุยด้วย”
เขาเขียนสเตตัล คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก?
“อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ไม่ได้ถามด้วยครับ”
ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่3เข้ามา?
 “ไม่มีแน่นอนครับ”
แล้วแบบนี้เเราต้องปรับตัวไหม?
“ก็พยายามปรับแต่ว่าเราทำงานหนัก พอเสดจากงานเราก็อยากชิลๆกับเพื่อนบ้าง แล้วผมเพื่อนเยอะด้วย”
จะลดลงบ้างไหม?
 “อันนี้ก็ต้องลดลงครับ”
เพื่อนๆเป็นกาวใจให้ไหม?
 “เอาเลย เขาก็ปลอบใจเยอะเลยว่าต่อไปเราก็เพลาๆหน่อยก็ได้”
แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นเยอะ?
 “ดีใจมากครับ ที่ยังเชียร์ยังอยู่ข้างๆกัน เราอ่านเราก็รู้สึกดี”
แอบหวังจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?
“หวังครับ รักมากครับ”
เราพร้อมจะปรับตัว ถ้าการปรับคัวของเราทำให้เขากลับมา?
 “ครับ”
ได้บอกเขาไปบ้างหรือยัง?
“เรื่องนี้เราคุยกันมาหลายรอบแล้วครับ”
คิดจะนัดเคลียร์กันไหม?
 “ถ้ามีก็ดี ถ้าเขายอมมาเจอ”
ตอนนี้เขาไม่ยอมมาเจอเราหรอ?) “ก็ด้วยครับ” (ห่างกันนานแค่ไหนแล้ว?) “ตั้งแต่น้องลบรูป ประมาณ 2 อาทิตย์” (ตัวอาร์ยังไม่อยากเลิก?) “ไม่มีใครอยากเลิกหรอกครับ เราเริ่มต้นใหม่ดีกว่าแล้วทำให้ดีที่สุด แต่อาจจะด้วยระยะเวลา ความห่างหรืออะไรก็แล้วแต่”
อยากบอกอะไรถ้าเขาดูอยู่? “ยังห่วงเหมือนเดิม ก่อนเขาก็อยู่กับผม ไปไหนด้วยกัน นอกจากเพื่อนกลุ่มชมพูแล้วผมก็ไม่ได้ไปกับใครเลย ก็มีช่วงหนึ่งที่เขาหายไป ไม่มีใครติดต่อเขาได้เลย ซึ่งผมเป็นห่วงมาก”
หุหุ..ฟังดูมีเงื่อนงำ??









>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...