loading...

อดีตนักบินเปลือยดับคารร.-ช็อกคาอก กิ๊กสาวตกใจคิดว่าหลับ-ปลุกไม่ตื่นถึงรู้ว่าตาย!!




พ.ต.ต.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักหมายเลข 601 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ อดีตนักบินปลดเกษียณชาวอังกฤษ อายุ 75 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ภายในห้องพักพบยาไวอากร้าหรือยาปลุกเซ็กซ์และยารักษาโรคประจำตัวของผู้ตายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบ โดยมี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดยโสธร คู่นอนสาวชาวไทย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ยังจุดเกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.บี ให้การว่า ตัวเองเป็นกิ๊กสาวของผู้ตายและรู้จักสนิทสนมกับผู้ตายมากว่า 3 ปี โดยจะมาหาผู้ตายประมาณอาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้ง ในเวลาที่ภรรยาของผู้ตายไม่อยู่ห้อง ทุกครั้งที่มาจะคอยดูแลผู้ตายทุกๆ อย่าง ตั้งแต่เรื่องบนเตียง ไปจนถึงทำความสะอาดห้องพัก ซึ่งผู้ตายจะให้เงินเป็นการตอบแทน

 ก่อนเกิดเหตุ ได้มาหาผู้ตายตามปกติ ขณะที่ตัวเองและผู้ตายกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่นั้น ผู้ตายเกิดร้องขึ้นมาแล้วฟุบสลบไป ตอนแรกคิดว่าผู้ตายหลับ จึงพยายามปลุก แต่ผู้ตายไม่ยอมฟื้น และไม่มีอาการตอบสนอง พอมาตรวจสอบอีกครั้ง พบผู้ตายสิ้นลมหายใจไปแล้ว จึงรีบแจ้งทางโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เนื่องจากผู้ตายมีอายุมาก และมีโรคประจำอยู่แล้ว ขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์พร้อมกับโด๊ปยาไวอากร้าจนเกินขนาด จึงทำให้เกิดอาการช็อกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาอกคู่นอนสาวชาวไทยดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพผู้ตายไปยัง รพ.ตำรวจ หรือสถานบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป







>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...