loading...

สะเทือนใจ! จับแม่พาลูกสาววัย 13 เร่ขายตัวจนตั้งท้อง




เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม  ที่สภ.เมืองสระบุรี  นายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผวจ.สระบุรี  พล.ต.ต.ธิติ  แสงสว่าง  ผบก.ภ.จว.สระบุรี พล.ต.อัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 พร้อมด้วยพ.ต.อ.มานะ  กลีบสัตบุศย์  รองผู้บังคับการการปราบปรามการค้ามนุษย์  แถลงข่าวการจับกุมนางจอย( นามมุมมติ)  อายุ 27 ปี ชาว  อ.หนองแค  จ.สระบุรี ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์


   ทั้งนี้ สถานีบริการอนามัยแห่งหนึ่งในสระบุรี ได้รับการมาตรวจครรภ์ของด.ญ.เอ ( นามมุมมติ) อายุ 13 ปี ในโครงการคุณแม่วัยใส และตรวจสอบประวัติ พบว่าด.ญ.เอมีครรภ์ได้ 6 เดือน แต่สอบประวัติแล้วไม่พบที่มาที่ไปของการมีครรภ์ ไม่พบครอบครัวที่ทีมีสามีเช่น สามีภรรยาทั่วไป จึงได้ประสานกับหน่วยงานพัฒนาสังคม และหลายหน่วยงานมาตรวจสอบพบว่านางจอย ผู้เป็นมารดารับจ้างเสิร์ฟอาหารที่ร้านคาโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.วิหารแดง  และมักนำด.ญ.เอ ลูกสาว ติดตามไปด้วย

ต่อมาสอบสวนพบว่านางจอยนำลูกสาวค้าประเวณีที่ร้านคาราโอเกะและตามโรงแรม ใน อ.วิหารแดง จำนวน  35 ครั้ง จนด.ญ.เอตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานเข้าจับกุบนางจอย ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2513/2558 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2558 พร้อมทั้งส่งด.ญ.เอเข้ารับการดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัดสระบุรีทันที

นางจอยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และกล่าวขอโทษด้วยเสียงสะอื้นให้ว่า ที่ต้องทำแบบนี้ ต้องพาลูกสาวไปขายตัว เพรามีลูกมาก ต้องเลี้ยงลูกอีกหลายคน  ขออย่าเอาเยี่ยงอย่างแบบนี้เด็ดขาด

   อย่างไรก็ตาม ตำรวจตั้งข้อหานางจอยในข้อหาค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยการเป็นธุระจัดหา  ซื้อ  ขาย  จำหน่าย  พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด  หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือ รับไว้ซึ่งเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ตามมาตรา 6 (2)  ประกอบมาตรา 52 วรรคสาม  พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...