loading...

"โบว์"ยังเฝ้าหน้าซีซียู-"ปิน"บอกไม่รู้เรื่องหมอปั๊มหัวใจ"ปอ"




เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ธ.ค.  โบว์ แวนดา ได้เดินกลับขึ้นมาที่ชั้น 9 พร้อมกับ ปิน-ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนเล็กของ ปอ ทฤษฎี ด้วยสีหน้านิ่ง และทั้งคู่ได้เดินเข้าห้องซีซียูพร้อมกันโดยใช้เวลาอยู่ในห้องซีซียูไม่นาน ก็เดินออกมาอยู่หน้าห้องซีซียู

     ต่อมานพ.มารุต จันทรา ผู้เชี่ยวชาญเวชบำบัดวิกฤต ภาควิชากุมารเวชศาสตร์  ได้ขึ้นมาตรวจอาการของ ปอ ทฤษฎี ที่ห้องซีซียูอีกครั้ง โดยมี  โบว์ แวนดา และ ปิน-ชวนันท์ สหวงษ์ เดินตามเข้าไป


   ด้าน ปิน-ชวนันท์ เผยว่า ตนเข้าไปหาพี่ปอสองครั้งหลับตลอด อาการยังทรง   ตอนที่แพทย์ประชุมกับพี่โบว์และอาน้ำอ้อย ตนมาไม่ทัน ตนเพิ่งมาจากอยุธยา ส่วนรายละเอียดรอให้แพทย์ออกมาแถลงดีกว่า เพราะตนรู้พอๆกับทุกคน

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงสาเหตุที่โบว์ ร้องไห้หลังจากคุยกับแพทย์ เป็นอะไร ปิน กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าพี่โบว์ร้อง เพราะเมื่อสักครู่ก็เห็นพี่ปกติดี ส่วนเรื่องข่าวลือว่ามีการปั้มหัวใจพี่ปอ ตนไม่ทราบ คือเรื่องอาการต้องรอให้แพทย์เป็นคนออกมาบอก

    เวลา 20.00 น. อาน้ำอ้อย กล่าวถึงอาการของปอว่า วันนี้อาการของปอมีการแกว่งขึ้นลงเล็กน้อย เมื่อช่วงเย็นมีอาการแกว่งลงนิดหน่อย แต่ตอนนี้กลับมาเป็นปกติแล้ว อย่างที่บอกว่าอาการของปอต้องคอยเฝ้าระวังชั่วโมงต่อชั่วโมง ให้รอคำแถลงจากทีมแพทย์ คิดว่าในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ น่าจะมีออกคำแถลงอาการของปอที่แพทย์สรุปออกมาให้ทราบกัน

................................................
สนับสนุนเนื้อหา

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...