loading...

น่าขำจริงๆ! สาวตาบอดถูก 7หนุ่ม รุมโทรมข่มขืน แต่กลับมาอธิบายเหตุให้ตำรวจฟังแบบขำๆๆ !!


ภาพประกอบจาก m.pantip.com

มาขำขันกันนิ^^

เกิดเหตุ สาวตาบอดถูกรุมโทรมข่มขืน ข่มขืนเฉยๆนะ แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอย่างอื่นเลย
หลังจากเกิดเหตุแล้ว เธอจึงเข้าแจ้งความ

ตำรวจ.       : จะบอกเบาะแสอะไรได้บ้าง ?
สาวตาบอด. : มันมาทั้งหมด 7 คนค่ะ !!!
ตำรวจ.       : รู้ใด้อย่างไร ?
สาวตาบอด. : คนแรก น่ารับราชการค่ะ
ตำรวจ.       : ทำไมถึงคิดว่าเขารับราชการล่ะ
สาวตาบอด. : ก็เขาชอบเลียแข้ง แล้วก็เลียขา แล้วก็ชอบทำๆ หยุดๆ
ตำรวจ.       : แล้วคนที่สองล่ะ?
สาวตาบอด. : น่าจะเป็นหมอค่ะ
ตำรวจ.       : ทำไมล่ะ?
สาวตาบอด. : ก็เขาชอบคำจับโน่น จับนี่ แล้วบอกให้นอนนนิ่งๆแล้วพลิกซ้าย พลิกขวา แล้วก็เฝ้าคอยถามอยู่ แต่ว่าเจ็บมากไหม เจ็บมากไหม
ตำรวจ.       : แล้วคนที่สามล่ะ?
สาวตาบอด. : น่าจะ ทำงานเอกชน
ตำรวจ.       : ทำไมล่ะ
สาวตาบอด. : ก็คนนี้ ทำไม่หยุดเลยค่ะ... ส่วนคนที่สี่น่าจะเป็นครู
ตำรวจ.       : รู้ใด้ไง..?
สาวตาบอด. : คนที่ 4 นี่ทำไปสอนไปค่ะ หนูล่ะอยากจะบ้า กูโดนข่มขืนนะโว้ย สอนอยู่ได้ แถนทำเสร็จ มีการจะมาให้คะแนนหนูอีกนะ
ตำรวจ.       : แล้วคนที่ห้าล่ะ.?
สาวตาบอด. : คนที่ 5 กับคนที่ 6 หนูสงสัยจะเป็นนักการเมืองค่ะ
ตำรวจ.       :คุณรู้ใด้ยังไง
สาวตาบอด. : ไอ้สองคนนี้มันทำไป ป้อนคำหวานไปค่ะ บอกว่าเสร็จแล้วจะให้โน่นไอ้นี่ อย่าไปแจ้งความนะ มันบอกว่าอาจจะเลี้ยงดูหนูเลยเป็นก็เป็นได้ แล้วหนูรู้ด้วยนะ 2 คนนี้เขาอยู่พรรคไหนกัน คนที่ 5 อยู่พรรคประชาธิปัตย์ แต่คนที่ 6 ดูพรรคเพื่อไทย

ภาพประกอบจาก news.sanook

ตำรวจ.      : เฮ่ยยยยย จะเก่งเกินไปแล้ว หนูรู้ใด้ยังไง
สาวตาบอด : รู้สิทำไม จะไม่รู้ ก็มันทำไป ป้อนคำหวานไป แต่มันทำไม่เสร็จ
ส่วนคนที่6 ป้อนเหมือนกัน แต่มันทำจนเสร็จ แล้วยัดเงินให้หนูค่ะ
ตำรวจ.      : 555555 (เผลอหัวเราะ) หนูนี่เก่งจริง มาถึงคนสุดท้าย แล้วคนสุดท้ายนี่คือใคร
สาวตาบอด :คนสุดท้ายนี่เป็นท
หารแน่นอน 100% เลยค่ะหนูมั่นใจสุดๆ
ตำรวจ.      : ยังไงไหนลองว่าไปซิ
สาวตาบอด : ก็คนสุดท้ายนี่ล่ะค่ะ ที่ข่มขืนหนู รุนแรงที่สุด พอเสร็จแล้ว หนูก็ต้องร้องไห้ ใช่ม่ะ แล้วมันก็ดุเอาแล้วบอกแต่ว่
า จะร้องทำไม จะร้องทำไม เอาความสุขมากคืนให้แท้ๆ จะร้องทำไม ขืนร้องอีก จะเรียกไปปรับทัศนคติ
เนี่ยล่ะค่ะ หนูถึงมั่นใจ ว่ามันเป็นทหาร (!!!!)


เครติด: โพสต์จริง

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...