loading...

‘อาน้ำอ้อย’เผยอาการ‘ปอ’ดีขึ้น!! ซัดแรงพวกแอบอ้างเว็บข่าวสด ลงข่าวปอเสียชีวิต



 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. ที่ หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 40 ซึ่งยังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจลงในกระดาษที่มีข้อความ "Stronger Por" ให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 อาคารเดียวกันเป็นระยะ


 สำหรับบรรยากาศที่ หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 นางพิศมัย สหวงษ์ มารดา ได้นิมนต์พระสงฆ์ขึ้นมารับบิณฑบาต ก่อนจะรับพรและเดินกลับลงไปพักผ่อนที่ชั้น 8 เช่นเดิม


 ต่อมาเวลา 08.30 น. อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี เดินทางมาถึงรพ. จากนั้นจึงได้ไปนั่งเฝ้าติดตามอาการที่หน้าห้องซีซียู พร้อมกับนางพิศมัย สหวงษ์ ซึ่งกลับขึ้นมาที่ชั้น 9 อีกครั้ง

 ทั้งนี้ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้เป็นวันพระ ตนได้ใส่บาตรที่บ้าน ก่อนจะเดินทางมารพ. อุทิศส่วนกุศลให้ปอทั้งหมด อาการของปอจนถึงตอนนี้เหมือน ค่อยๆ ดีขึ้นกว่า 1-2 วันที่ผ่านมา ยาที่คุณหมอให้เพิ่มไปก็เอาอยู่ แต่ก็ยังคงเฝ้าระวังดูที่ปอดเหมือนเดิม อย่างที่ตนเคยพูดไปหลายครั้งว่าถ้าปอดดีทุกอย่างก็จะดีตามไปด้วย แต่ทั้งหมดต้องรอให้คุณหมอเป็นคนพูดจึงจะถูกต้องที่สุด


 ผู้สื่อข่าวสอบถาม ถึงเรื่องที่มีการอ้างอิงเว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์แชร์ข่าวว่าตอนนี้ ปอ-ทฤษฎี เสียชีวิตแล้ว อาน้ำอ้อย เผยว่า อันนี้เป็นความคิดของคนที่ไม่ดี รวมถึงคงว่างจัดวันๆ ไม่ทำอะไร ได้แต่คิดในทางลบ ตนเชื่อว่าคนที่ทำชีวิตไม่มีทางผาสุก อยากทำอะไรก็ทำทางครอบครัวไม่ได้คิดไปเอาคืน คนที่ไม่เคยมีความรักหรือรักใครมาก่อนเขาจะไม่รู้สึก แต่ว่าเวรกรรมมีจริง วันนึงสิ่งที่เขาทำจะหวนกลับไปหาเขาและครอบครัวไม่เร็วก็ช้า

“แล้วการที่เอาเว็บไซต์ข่าวสดไปกล่าวอ้างในการลงข่าว ถือว่าท้าทายมาก คนที่เป็นนักข่าวจริงๆ เขามีจรรยาบรรณไม่ลงข่าวที่ไม่กลั่นกรองแบบนี้ ฉะนั้นคนที่ทำไม่มีจรรยาบรรณและไม่ใช่นักข่าวตัวจริง สิ่งที่พวกคุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่แค่ดูหมิ่น แต่มันแย่มากซึ่งไม่สมควรให้อภัยเลย

 จริงๆ เหตุการณ์แบบนี้ตนเคยเจอกับตัวเองด้วยซ้ำ ตอนขึ้นลิฟต์มากับผู้หญิง 3 คน หนึ่งในนั้นก็พูดว่านักข่าวกับแฟนคลับมาเยี่ยมอยู่นั่นแหละ ไม่รู้เหรอว่าปอตายไปนายแล้ว มีคนหนึ่งหันมาเจออาก็ทำหน้าตกใจ ซึ่งอาก็พูดกลับไปว่าญาติพวกคุณสิกำลังจะตาย ในเวลานั้นก็ต้องขอโทษที่ต้องพูดแรงๆ” อาน้ำอ้อยกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า หลังจากมีข่าวลือเรื่อง ปอ-ทฤษฎี เสียชีวิต ทำให้มีประชาชนทยอยกันมาสอบถามถึงข้อเท็จจริงเป็นระยะ แต่พอได้รับการชี้แจงว่าเป็นเพียงข่าวลือจึงโล่งอกและเดินทางกลับไป

ขณะที่กองบรรณาธิการข่าวสด ได้ออกประกาศเตือนระวัง เพจปลอมปล่อยข่าวลือว่า "ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์ เสียชีวิตแล้ว!! ว่า ตอนนี้มีเพจปลอมแอบอ้างและลอกเลียนชื่อข่าวสดปล่อยข่าวลือกรณีดังกล่าว สร้างความสับสน

 จึงขอเตือนผู้อ่านอย่าหลงเชื่อเพจดังกล่าว (ตามภาพ) ซึ่งหากกดเข้าไปตามลิงค์ดังกล่าว อาจเกิดอันตรายกับอุปกรณ์ของท่าน ซึ่งบริษัทข่าวสดกำลังดำเนินการทางกฏหมายกับผู้แอบอ้างชื่อดังกล่าว

 ล่าสุด กองบรรณาธิการข่าวสด เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ดำเนินการแอบอ้างดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...