loading...

แม่ยิ้มออกบอก ‘ปอ’ ดีขึ้นวันละนิด อาน้ำอ้อยห่วงคนสับสนหลังแห่แชร์ข่าวปอหายป่วยจากเพจปลอม


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี สอง-วจี อรรถไกวัลวที ผู้บริหารกันตนา-นักแสดงรุ่นใหญ่ และทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง นักแสดงรุ่นพี่ เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี และให้กำลังใจครอบครัวปอ

อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวปอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ในวันนี้มีการแชร์ข่าวจากเพจปลอมของเพจรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งพาดหัวข่าวว่า “@เฮ!! ทั้งประเทศ ปอปลอดภัยแล้ว!! ปอ ทฤษฎี โผลเข้ากอดน้องมะลิ 19/12/2015” แม้จะเป็นข่าวในทางที่ดีแต่ไม่เป็นความจริง ไม่อยากให้ทำ เนื่องจากสร้างความสับสน และความเข้าใจผิดให้กับประชาชน และแฟนคลับที่ติดตามอาการของปออยู่ในตอนนี้ ยืนยันว่าปอยังอยู่ในห้องซีซียู อาการดีขึ้นแต่อยู่ในการเฝ้าระวังของแพทย์เหมือนเดิม




 จากนั้นเวลา 15.50 น. นางพิศมัย สหวงษ์ มารดาของ ปอ-ทฤษฎี ได้เตรียมดอกไม้ไปไหว้ศาลสมเด็จกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า อาการปอดีขึ้นนิดนึงจากวันก่อน ดีขึ้นวันละนิด แต่ก็ยังดี ครอบครัวสบายใจขึ้น แต่ก็ยังต้องเฝ้าดู ส่วนคุณพ่อ นายสงวน สหวงษ์ ยังไม่สบายอยู่เลย ไม่ได้มา ให้เขาพักอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ไปก่อน

ต่อมาอาน้ำอ้อย-ศรมนตรา ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของพระเอกหนุ่มว่า ช่วงเช้าได้เข้าไปดูปอในห้องซีซียู แต่ไม่ได้เข้าไปถึงข้างใน เพราะพยาบาลกำลังแปรงฟันและเช็ดหน้าให้ปออยู่ ผิวพรรณปอดูสดใส อาการตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ โดยรวมเท่าที่สังเกตจากสีหน้าของแพทย์คือยิ้มแย้มแจ่มใส มีการพูดคุยในส่วนของอาการต่างๆ อยู่ในลักษณะที่ค่อยๆ ดีขึ้น แต่ยังมีบางส่วนที่ต้องเฝ้าระวังคือปอด นอกนั้นดี แต่ทีมแพทย์บอกว่า ยังอยู่ในภาวะวิกฤตและเฝ้าระวังเหมือนเดิม ในส่วนของโบว์พอได้ยินแบบนี้ ก็มีความรู้สึกที่ดีขี้นมา รวมถึงทุกคนในครอบครัวด้วย

 “วันนี้ที่ได้เข้าไปยืนดูปอข้างในห้องซีซียู เห็นหน้าตาผิวพรรณสดใส แต่โชคไม่ดีไปเจอตอนที่ปอหลับอยู่ ปกติถ้ารู้สึกตัวเขาจะลืมตาขึ้นมาบ้าง ซึ่งพยาบาลก็จะมาเชิญโบว์เข้าไปพูดคุย ส่วนเรื่องที่บอกว่า แพทย์มีการถอดเครื่องช่วยหายใจนั้น ไม่ได้ถอดออกมาเลย ยังต้องใช้อยู่ เพียงแต่จะมีการสลับหน่อยเท่านั้นเอง ปอยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ เพราะทางทีมแพทย์คิดว่ายังต้องเฝ้าระวัง ไม่อยากให้ปอเหนื่อยมาก จึงยังไม่ถึงกับถอดเครื่องช่วยหายใจ เพียงแต่จะมีการลดหรือเพิ่มปริมาณออกซิเจน ซึ่งในส่วนนี้ทางการแพทย์จะอธิบายได้ชัดเจนกว่า” อาน้ำอ้อย กล่าว

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องที่พระครูกิตติอุดมญาณ หรือพระอาจารย์ไม อินฺทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง จ.นครราชสีมา เดินทางมาเยี่ยมปอในห้องซีซียูเป็นครั้งที่ 2 อาน้ำอ้อยเผยว่า พระอาจารย์ไม อินฺทสิริ เข้าไปสวดเจริญภาวนามงคลเพื่อส่งผลบุญให้กับปอ ทางครอบครัวรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เพราะท่านตั้งใจมาสวดให้ปอจริงๆ

ที่มา ข่าวสด

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...