loading...

คนไม่ปลื้มก็มี! งานปีใหม่กลางเมืองอุตรดิตถ์ปิดถนนให้โคโยตี้เต้นหวือ




เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ธ.ค. ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ร้องเรียนถึงความไม่เหมาะสมกรณีที่มีผู้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปิดถนนเปรม ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เส้นขาออก  2 เลน เพื่อสนับสนุนการประกวดเครื่องเสียงและการตกแต่งรถด้วยไฟแสงสี แต่นำสาวน้อยโคโยตี้นุ่งสั้นมาเต้นโชว์วาบหวิวบนรถยนต์กระบะ ประกอบเพลงสองแง่สองง่ามเรื่องเพศ  อีกทั้งผู้เข้าประกวดนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเบียร์และเหล้ามาดื่มกินกันภายในงานประกวดครั้งนี้อย่างสนุกสนาน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานดังกล่าวบริเวณหน้าโรงจักรรถไฟอุตรดิตถ์หรือหน้าสถานีรถไฟอุตรดิตถ์ มีรถยนต์พร้อมเครื่องเสียงเข้ามาประกวดจำนวน 30 คัน มีนักท่องเที่ยวจากต่างถิ่นและคนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จำนวนกว่า 100 คน รวมถึงเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 15 ปี มายืนชมดูอยู่ข้างถนนด้วยเช่นกัน



 ชาวบ้านหลายคนพูดวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันถึงความไม่เหมาะสมของงาน อาทิ การปิดถนนกลางใจเมือง การนำโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นโชว์แสดงภายในงานประกอบเพลงลามก ดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเหล้าและเบียร์กันอย่างสนุกสนานไม่แคร์สายตาผู้ที่มายืนชม เรื่องเหล่านี้ไม่ควรเกิดในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ในช่วงนี้ และมีบางรายเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ผู้บริหารออกมารับผิดชอบต่อการสนับสนุนกิจกรรมนี้ ด้วยการขอโทษประชาชน
...........................
ที่มา ข่าวสด

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...