loading...

ระทึก! ดต.บุกยิงดับ"ผกก.-รองสวป." ก่อนถูกจับตายคาปิกอัพ แค้นถูกตั้งกก.สอบข่มขืนผู้ต้องหา



  เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่สภ.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยผู้ก่อเหตุ คือด.ต.อุทิศ หรือชินกฤต พุฒิประภาส สิบเวรที่ควบคุมผู้ต้องขัง ก่อเหตใช้อาวุธปืนยิงพ.ต.อ.สมชาย สุนทรวนิช ผกก.สภ.ปลวกแดง เสียชีวิตคาโต๊ะในห้องทำงาน และยิงร.ต.ท.บัญญัติ สมหา รองสวป. สภ.ปลวกแดง ได้บาดเจ็บสาหัส

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลวกแดงได้ยิงต่อสู้กับด.ต.อุทิศ จนเป็นเหตุให้ด.ต.อุทิศเสียชีวิต ขณะกำลังจะขับรถปิกอัพหลบหนี โดยถูกยิงเข้าที่ลำตัว 6 นัด นอกจากนี้มีรายงานว่าร.ต.ท.บัญญัติได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.อุทิศถูกตั้งกรรกมาสอบสวนวินัยร้ายแรงกรณีที่น.ส.แอม (นามสมมติ) อายุ 26 ปี สัญชาติลาว กล่าวหาว่าด.ต.ชินกฤตข่มขืนในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยก่อนเกิดเหตุพ.ต.อ.สมชายและร.ต.ท.บัญญัติเรียกด.ต.อุทิศเข้าไปในห้องทำงาน

จังหวะนั้นเอง ด.ต.อุทิศ ซึ่งมีสีหน้าเคร่งเครียดได้ชักปืนจ่อยิงที่กกหูพ.ต.ท.สมชาย 1 นัดเสียชีวิตคาที่ และยิงใส่หัวร.ต.ท.บัญญัติอีก 2 นัดซ้อนจนฟุบจมกองเลือด จากนั้นด.ต.อุทิศวิ่้งออกจากห้องผกก. แล้วกระหน่ำยิงไปทั่วโรงพัก ทั้งตำรวจและประชาชนที่มาติดต่อราชการต้องวิ่งหลบหนีกระสุนอลหม่าน ก่อนที่ตำรวจจะวิสามัญฯด.ต.อุทิศขณะกำลังจะขับปิกอัพหลบหนี
เครติด ข่าวสด

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...