loading...

อาน้ำอ้อย เผย ปอ ทฤษฎี ไม่พบปอดอักเสบเพิ่ม ยังเฝ้าระวัง



"อาน้ำอ้อย" เผย "ปอ" อาการยังทรง ไม่พบปอดอักเสบเพิ่ม ยังเฝ้าระวัง ปลื้ม "มะลิ" ทำหน้าที่แทนได้ดี ด้าน "บุ๋ม" เตรียมแจ้งความ ปอท. หลังถูกเพจปลอมอ้างชื่อกุข่าว "ปอ" เสีย 29 ธ.ค.นี้

บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี และความคืบหน้าอาการป่วยของดาราพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หลังเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นเวลาเดือนกว่า

โดยในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนบางสำนักมารอเกาะติดความคืบหน้าอาการป่วยของดาราหนุ่ม ซึ่งในวันนี้มี นางพิศมัย สหวงษ์ คุณแม่, นายสงวน สหวงษ์ คุณพ่อ, โบว์ แวนดา ภรรยาปอ และ อาน้ำอ้อย ศรมนตรา สลับเปลี่ยนกันเฝ้าดูอาการปอที่บริเวณหน้าห้อง CCU ตลอดทั้งวันนี้

ต่อมาในเวลาประมาณ 14.40 น. ได้มีแฟนคลับของ ปอ ทฤษฎี เดินทางมามอบพระเครื่องและหนังสือสวดมนต์ให้กับครอบครัวของปอ พร้อมกับกล่าวคำอวยพรว่าขอให้ปอสุขภาพแข็งแรงขึ้น และหายจากอาการป่วยที่เป็นอยู่ในเร็ววัน พร้อมบอกว่าแฟนคลับทุกคนจะยังรอชมผลงานละครต่อไป




โดยมีตัวแทนของครอบครัวสหวงษ์ออกมาให้การต้อนรับ ส่วนที่บริเวณจุดเขียนกระดาษโน้ตส่งกำลังใจให้ปอ ที่ชั้น 1 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์นั้น วันนี้ก็ยังคงมีแฟนคลับมาเขียนให้กำลังใจปอด้วย

ส่วนทางด้าน อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเข้าเยี่ยมปอ ทฤษฎี ในห้อง CCU วันนี้ว่า อาการโดยรวมทั่วไปของปอหลังผ่าตัดปอดซ้ายออกไปนั้น ตอนนี้อาการถือว่ายังทรงตัวอยู่ ปอดอีกข้างยังไม่พบการอักเสบเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ก็ยังถือว่าอาการยังวิกฤติและยังต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด เพราะปอนอนพักฟื้นอยู่ค่อนข้างนาน หวั่นว่าจะมีอะไรโผล่ขึ้นมาอีกหรือไม่

ส่วนในด้านของน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวที่ได้เดินทางไปออกงานอีเว้นท์ในนามตัวแทนของปอ ทฤษฎี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ถือว่าเกินความคาดหมายเพราะมะลิทำหน้าที่แทนพ่อปอ ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

"เมื่อตอนที่อาเข้าไปดูเมื่อเช้าสีหน้าดูปกติทั่วไป เพียงแต่เข้าไปหนแรกปอกำลังดูดเสมหะอยู่ หนที่ 2 เช็ดตัว หนที่ 3 เข้าไปเขากำลังหลับอยู่ หนที่ 4 หมอกำลังตรวจอาการปออยู่ ตอนนี้คุณหมอบอกให้รอทุกอย่างรอความชัดเจนก่อน ตอนนี้วิธีการรักษาปอเหลืออยู่ที่ปอด ระบบการหายใจและทุกอย่างดีขึ้นหมดแล้ว เพราะทุกอย่างก็ดีขึ้นหมดแล้ว เขาฟื้นฟูซึ่งอยู่ที่ร่างกายเขาด้วย ว่าส่วนไหนที่ช่วยได้เต็มที่ก็ทำ

ตอนนี้ก็มีการปรับอะไรหลายๆ ให้เข้ากับตัวเขามากขึ้น ปอเหลือปอดขวาข้างเดียว เท่าที่ยังได้ยินมาไม่มีอะไร ที่เป็นอักเสบไม่กำเริบ ลักษณะคือไม่มีอะไรน่ากลัวตรงนั้น เพียงแต่ว่ารอให้ตัวเขาและปอดดีขึ้นด้วยตัวเอง เพราะว่าตอนนี้ก็ให้ยาอยู่ เพราะฉะนั้นตรงนี้ต้องบอกว่าทรงเหมือนเดิม ยังวิกฤติ และเฝ้าระวังอยู่ เข้าไปดูเมื่อซักครู่ก็ยังนิ่งๆ อยู่ ไม่มีสีหน้าวิตกกังวล

อาการของปอตอนนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่วันนี้ไม่ได้เข้าไปพูดกับปอเลย น้องโบว์ก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะอาเพิ่งเข้ามา แต่คิดว่าคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรที่น่ากังวล เราอยากให้เขาลุกขึ้นมาในเร็ววันเท่านั้น อยากมานั่งพูดนั่งคุยกัน เพราะเขาเคยลุกขึ้นมาหนนึงแล้ว คุยกันได้ซัก 5-6 วัน ตอนนั้นอาการก็คือปอดซ้ายมันแย่อยู่ ก็เลยต้องเปลี่ยนทุกอย่างใหม่อีกรอบนึง

ยอมรับว่าทีมแพทย์ที่นี่เขาสู้ไปกับปอ ยอดเยี่ยมมากเขาเต็มที่ ขณะเดียวกันยาที่ได้มารักษาปอก็ได้ผล เพียงแต่ตอนนี้รอเฝ้าให้เขาได้ฟื้นได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เท่าที่ได้ยินบางคนในช่วงประมาณ 4-5 วัน แต่กรณีปอเนี่ย นอนนานมาก อาจจะพักฟื้นไป 1-2 อาทิตย์  แต่เพียงแค่กลัวว่าขณะที่เขานอน กลัวว่าเขาจะมีอะไรโผล่เข้ามาอีก เพราะเขามีท่อมีอะไรที่ค่อนข้างเสี่ยงเหมือนกัน ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ครับ ก็ยังเฝ้าระวังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นมากกว่านี้

แผลที่ขาอายังไม่ได้ถามเลย แต่คิดว่าไม่น่ามีอะไร ถ้าปอเขาปกติลุกขึ้นมาได้แล้วขั้นตอนต่อไปก็คงให้เขาเลือก อันไหนที่ดูเหมาะสมกับเขามากที่สุด หลังจากนั้นก็คือการฟื้นฟู กายภาพ พอถึงตรงนั้นเราก็โล่งอกไปเปราะนึงแล้ว ซึ่งเขาจะกลับมาทำงานในลักษณะใดก็ต้องมาดูกัน อาจจะไม่ได้เป็นนักแสดงอย่างเดียว อาจจะต้องมีวิธีการทำงานเปลี่ยนรูปแบบไป"

"สำหรับที่น้องมะลิไปออกงานในตัวแทนของปอ ตามที่ข่าวลง ทุกคนและครอบครัวก็รู้สึกว่ามะลิไปในนามของพ่อปอ ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เลย ตอนแรกก็หวั่นใจเหมือนกันว่าเขาจะตื่นเวที ไฟ หรือคนหรือเปล่า กลับประหลาดใจด้วยซ้ำเพราะเขาไม่กลัวคนเลย และพูดว่าสู้ตลอด

เขาดูตัวอย่างละครสาวน้อยร้อยล้านไง ที่ปอเขาเล่น ปอบอกว่าสู้ๆ และในโรงภาพยนตร์เขาฉายก้าวไปด้วยกัน ก็มีคนติดต่อน้องมะลิเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าตอนนี้เราขอขอบคุณและรับไว้พิจารณาก่อน รอให้พ่อปอเขาดีขึ้นกว่านี้ก่อน ให้เขามีส่วนตัดสินใจจะดีกว่า

นอกจากนี้ จากกรณีที่มีคนทำเพจปลอมพร้อมกับอ้างชื่อ บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนกุข่าว ปอเสียชีวิต ล่าสุด วันที่ 27 ธ.ค. 58 บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว boompanadda ว่า จะเข้าไปแจ้งความ ปอท. เอาผิดเพจปลอมอ้างชื่อกุข่าว ปอ ทฤษฎี เสียชีวิตในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

โดยข้อความระบุว่า "วันอังคารที่ 29 นี้ จะไปแจ้งความที่ ปอท. เรื่องโดนปลอมเพจนะคะ แล้วจะไปบริจาคเลือดที่รามาฯ ให้น้องปอต่อ (แฟนคลับทุกท่านเตรียมร่างกายให้พร้อมนะคะ นอนให้พอ ดื่มน้ำมากๆ ไม่กินของมันและยา)"
..............................
ที่มา ข่าวไอเอ็นเอ็น

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...