loading...

หวาดเสียว! รถบรรทุกเข้าโค้งแรง หวิดคว่ำทับคันอื่นกลางแยก




คลิปรถบรรทุกขับรถเนินเขา เลี้ยวเข้าโค้งทางสามแยก ทำให้เสียหลักเอนคว่ำ หวิดเกิดโศกนาฏกรรม ล้มทับรถคันอื่นหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพอุบัติเหตุบนท้องถนนคลิปหนึ่งได้รับความสนใจกับผู้คนในโซเชียลมีเดีย ภาพรถบรรทุกที่บรรทุกสิ่งของมาเต็มคัน ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเลี้ยวโค้งเข้าทางสามแยก กลายเป็นภาพหวาดเสียว เมื่อแรงเหวี่ยงทำให้รถเอนและล้มเทกระจาดกลางถนน

คลิปวิดิโอถูกแชร์เผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ BOOM NUKOON ได้แชร์เอาไว้ ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ระหว่างที่ขับรถมาถึงทางสามแยก ปรากฏว่ารถบรรทุกคันหนึ่ง เข้าโค้งด้วยความเร็ว ทำให้รถบรรทุกเอนและล้มตะแคงข้างใส่ถนนเลนฝั่งตรงข้าม สิ่งของที่บรรทุกมาเทกระจาด

ภาพเหตุการณ์ยังเผยให้เห็นว่า รถบรรทุกเกือบล้มทับรถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้าอย่างหวุดหวิด ส่วนรถยนต์ที่บันทึกภาพเหตุการณ์นี้เอาไว้ได้ ก็เกือบถูกเฉี่ยวชนและล้มทับเพียงระยะไม่กี่เมตรเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เหตุดังกล่าวระบุว่า เกิดเหตุบริเวณถนนรัษฎานุสรณ์ ทางขึ้นปากน้ำซีฟู๊ดกู้กู จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนชื่นชมสติและสมาธิของคนขับรถกระบะและรถยนต์ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ทำให้เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับอันตรายถึงชีวิต ส่วนเจ้าของรถที่เป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว อธิบายว่า รถบรรทุกขับลงเนินเขามาด้วยความเร็ว ก่อนจะตีโค้งทันที ไม่มีคู่กรณีใดๆ ในเหตุการณ์นี้




>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...