loading...

เมียคลั่ง! ผัวหนีกลับบ้านเกิด คว้ามีดจะปาดคอลูกน้อย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุแม่คลั่งอาละวาดจะทำร้ายลูก ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ ซอยปู่ดอก-หมู่ที่ 3 ต.ไผ่ศีล อ.วิเศษชัยชาญ บริเวณหน้าห้องพัก พบว่าคนงานกำลังช่วยกันแย่งตัวเด็กออกมา และจับ น.ส.ทัศนีย์ อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้นอนลงอยู่กับที่

ระหว่างนั้น น.ส.ทัศนีย์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งด่าทอผู้อื่น และตะโกนให้คนไปตามสามีของตนเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อนบ้าน ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันจับตัวมัด และนำส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ



จากการสอบถาม นายธวัชชัย อายุ 26 ปี สามีของ น.ส.ทัศนีย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เริ่มจากลูกชายวัย 2 ขวบ ป่วยไม่สบาย ตนและภรรยาจึงได้พาไปรพ.ซึ่งหมอตรวจอาการแล้ว ก็ให้ลูกนอนที่รพ. แต่ภรรยาตนไม่ยอม และพาลูกกลับบ้าน

เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะกัน จนถึงขนาดที่ภรรยาคว้ามีดออกมาจะทำร้ายตนเอง โชคดีที่ได้แต่เฉี่ยว พอช่วงเที่ยงตนจึงตัดสินใจจะกลับบ้านเกิดที่ จ.นครพนม โดยให้เพื่อนบ้านไปส่งที่ท่ารถตู้ ช่วงนั้นภรรยากลับมาไม่เจอตน ก็อาละวาดคลุ้มคลั่งขึ้นมาแล้ว และอุ้มลูกมาจึ้ไว้โดยใช้มีดจะทำร้ายลูก พอเพื่อนบ้านเห็นว่าคงจะเอาไม่อยู่ จึงโทรหาตนและแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ หลังจากถูกนำส่งรพ. แพทย์ได้ทำการฉีดยานอนหลับให้กับ น.ส.ทัศนีย์ และจะได้ทำการตรวจเช็คร่างกายต่อไป โดยได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า น.ส.ทัศนีย์ มีอาการคลุ้มคลั่งแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว
..........................
ที่มา ข่าวสนุก

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...