loading...

‘ปอ’รู้สึกตัวแล้ว สีหน้ายิ้มแย้ม ‘โบว์’เข้าไปคุยด้วย แห่ซื้อบัตรดูหนังกับน้องมะลิ-วันเดียวเกลี้ยง



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 48 ซึ่งยังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจลงในกระดาษที่มีข้อความ "Stronger Por" ให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 อาคารเดียวกันอย่างบางตา และมีแฟนคลับบางส่วนขึ้นมาที่ชั้น 9 สอบถามอาการของพระเอกหนุ่มเป็นระยะ

 สำหรับบรรยากาศที่หน้าห้องซีซียู(CCU) ชั้น 9 มี นางพิศมัย สหวงษ์ มารดาของปอ ทฤษฎ , อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว คอยเฝ้าดูอาการของพระเอกหนุ่ม


 ต่อมาเวลา 09.15 น. โบว์ แวนดา ได้เดินทางมาถึงห้องซีซียู และได้เข้าไปเยี่ยม ปอ ทฤษฎี ในห้องซีซียู

 โดยอาน้ำอ้อย เผยว่า ตนได้เข้าไปเยี่ยมปอมาสองครั้ง เขารู้สึกตัวดี มีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ว่าตนยังไม่ได้คุยอะไรมาก แต่เขามีการตอบรับที่ดี ส่วนใหญ่เป็นโบว์ที่เขาเข้าไปคุยเยอะกว่า

 ถามต่อว่ากับงานภาพยนตร์การกุศล "เดอะ พีนัท มูฟวี่" ที่ โรงหนังที่ 9 สยามพารากอน ซึ่งเป็นภาพยนตร์รอบพิเศษ “สนูปี้” ที่จัดโดย WAP (World Animal Protection Thailand) ฉายวันนี้ (26 ธ.ค.) ได้ยินว่าบัตรขายวันเดียวหมด

“ใช่ เพราะว่ามีดาราหลายท่านสั่งจองผ่านตนมา รวมทั้งเหล่าสินค้าต่างๆ ที่สนับสนุนปออีก รวมแล้วร้อยกว่าใบ และที่ทราบมามีประชาชนที่อยากจะเข้าไปดูหนังรอบนี้กับมะลิอีกประมาณเกือบหนึ่งร้อยคน แต่บัตรจำหน่ายไปหมดแล้ว ซึ่งเราไม่ทราบทางผู้จัดจะมีการจัดเพิ่มรอบหรือเปล่า ถ้ามีการจัดเพิ่มรอบมะลิคงไปไม่ได้ เพราะว่าเราคงไม่สะดวกไปร่วมงานอีก เพราะเราต้องมาเฝ้าปอ”

 “วันนี้มะลิไปในฐานะตัวแทนของปอ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มะลิได้เข้าไปในโรงหนัง เราไม่รู้ว่ามะลิจะกลัวโรงหนังหรือเปล่า จึงตอบไม่ได้ว่ามะลิจะร่วมดูหนังครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า”
........................
ที่มา khaosod

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...