loading...

สุดสลด เหตุด่วน!! 2 สาวพี่น้อง ถูก 6 โจ๋รุมโทรมยับ ล่าสุดมีอาการแบบนี้ พ่อแม่เห็นถึงกับใจสลาย


loading...

 
วันนี้(6ธ.ค.) เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.อนุพงษ์ พ่วงพี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงวัยรุ่น 2 คน ถูกคนร้ายมอมเหล้าแล้วรุมโทรมข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนนำมาทิ้งไว้ที่กลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.บี (นามสมุติ) อายุ 14 ปี โดย น.ส.เอ อยู่ในอาการชักเกร็งและตาค้าง ส่วน น.ส.บี นอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง

                   จากการสอบถาม นายราเชน ไชยรัตน์ อายุ 25 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาววิ่งเข้ามาบอกว่ามีผู้หญิงวัยรุ่น 2 คน คนแรกยืนคุยกับต้นมะม่วง ส่วนอีกคนนอนหมดสติอยู่กับพื้น จึงรีบเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือ พร้อมสอบถามเหตุการณ์ว่าเป็นมาอย่างไร ทราบว่าทั้งคู่ถูกผู้ชาย 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะบิ๊กไบค์คล้ายกัน 3 คัน พาไปดื่มเหล้าที่ริมหาดกระทิงลาย



loading...

 หลังจากนั้นเริ่มมีอาการเมามาย ชายวัยรุ่นทั้งหมดได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่น 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งลักษณะคล้ายกับ่ผู้เสียหายเล่าให้ฟัง ได้นำโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเครื่องสำอางมาคืนผู้เสียหาย ก่อนพากันขับรถออกไป ภายหลังเมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


                   เบื้องต้น ผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ยังไม่สามารถให้การได้ละเอียดมากนัก เนื่องจากอยู่ในอาการเมามายและสับสน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวชายวัยรุ่นที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวน พร้อมให้แพทย์ตรวจร่างกายผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ยืนยันว่าถูกข่มขืนกระทำชำเราจริงหรือไม่
loading...

ทีมา http://www.clip007.com/

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...