loading...

ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา !!บีเอ็มชน สปอร์ตไรเดอร์ ที่กอดแฟนทั้งน้ำตาจนน้ำตาไหล ล่าสุดผู้เสียชีวิต คือศิลปินคนนี้ แฟนคลับช็อกน้ำตาไหล


 

หลังจากเมื่อวานนี้ได้มีการแชร์ข่าว  ร สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณที่ถนนยันตรกิจโกศล ช่วงหน้าศูนย์โตโยต้า อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย รพ.น่าน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หรูบีเอ็มดับบลิว สีขาว ทะเบียน ฎฟ 7722 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับรอบคัน คนในรถบางส่วนกระเด็นออกมาตกกลางถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 2871 น่าน สภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน
ตรวจสอบภายในรถบีเอ็มดับบลิวพบศพ นายจิรายุ อมรเศรฐกุล เสียชีวิตคาที่อยู่ที่เบาะหลัง สภาพกระดูกหักทั่วร่าง ส่วนที่พื้นถนนมีผู้บาดเจ็บ 3 รายคือ นายธนพงษ์ ราศีวิสุทธิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถบีเอ็ม น.ส.วาวิรี อิทธิอนันต์กุล และน.ส.ปิยฉัตร ปรัชญานันทกุล สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง ทั้งหมดนั่งอยู่ในรถบีเอ็มดับบลิว โดยนายธนพงษ์ที่ยังพอลุกไหวได้พยายามเข้ามาดูอาการแฟนสาว พร้อมกับร่ำไห้กอดร่างแฟนสาวที่สลบเหมือดและตะโกนขอความช่วยเหลือ สร้างความสลดหดหู่ใจให้กับชาวบ้านมาก

loading...


>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...