loading...

เตือนภัย!!ใครที่กินอยู่ควรเลิก ยาเม็ด เขียว- เหลือง อันตราย ถึงขั้นพิการได้....


loading...

 

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่ง นามว่าคุณ "Chutinun Tasakul"  ได้ออกมาโพสต์ประสบการณ์เตือน คนที่กำลังทานยาชนิดหนึ่ง ว่าควรเลิกกินเพราะมีผลข้างเคียงค่อนข้างอันตรายมาก ถึงขั้น พิการแขนขาออ่อนแรงได้ โดยมีการโพสต์ข้อความเตือนว่า
    เตือนภัยน้ะค้ะ คนที่ชอบกินเขียวเหลืองกินจนติด คือ ตอนนี้แฟนเราอาการหนักมากทุกอย่างมันเกิด

loading...

  1.  



 

 ขึ้นเร็วมาก คือแรกๆมันยังไม่เกิดอาการแต่พอมาวันนึงแฟนเราเริ่มเอาแต่นอนไม่ยอมลุกออกจากที่นอนเค้าบอกว่าเค้าลุกไม่ไหวพอเค้าลุกเข้าห้องน้ำเค้าเซเค้าจะล้มตลอดแฟนเราไม่สามารถเดินได้รักษาก็ยังไม่หาย จำอะไรไม่ค่อยได้สมองเบลอหลงๆลืม ตาค้างเหม่อเลยตลอดเวลานอนก็นอนไม่หลับต้องไห้กินยานอนหลับทุกวันกินข้าวก็กินไม่ค่อยได้น้ำหนักลง7-8โล ขนาดลุกนั่งแฟนเรายังทำไม่ได้เลยแฟนเราชอบนอนเพ้อนอนคุยคนเดียวตอนนี้คนที่กินอยู่เลิกเถ่อะเชื่อเรามันจะมีผลค้างเคียงตามมาทีหลังแรกๆมันยังไม่เกิดอาการแต่ถ้ากินเข้าไปมากๆมันจะสะสมในร่างกายทำไห้ร่างกายไม่มีแรงเจ็บกระดูก ทำลายสมองความจำเสื่อม ถ้าไม่อยากเป็นแบบแฟนเราเลิกกินเถ่อะก่อนมันจะสาย  #ถ้ารักตัวเองก็เลิกกันเถ่อะค่ะ
โห้ เห็นแบบนี้แล้ว ที่กำลังใช้ยาตัวนี้อยู่ควรระวัง หรือหยุดกินแล้วไปปรึกษาแพทย์ก่อนนะคะ อันตรายถึงชีวิตได้เลยนะคะ แค่แขนขาอ่อนแรง ทำอะไรไม่ได้นี้ก็หนักพอแล้ว ควรหลีกเหลี่ยงไปก่อนนะคะทุกคน
loading...
ทีมาhttp://www.chobdoo.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...