loading...

โคตรเหี้ยม!! หนุ่มใต้ทักแชทสาวเฟสบุก '' ไม่คุยด้วย '' แค้น! ติดตามเช็คอินวางแผนช


loading...

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.อ.สิทธิเดช สิงห์ชินสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิตถูกฟันเละทั้งตัวจมน้ำอยู่ในบ่อทรายหลังวัดหนองกลางด่าน หมู่ที่ 5 บ้านหนองกลางด่าน จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุภาพ ศรีนวล รรท.ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.ฉลอง ทองศรีสังข์ ผกก.สภ.กรับใหญ่ พ.ต.ท.ยิ่งยง มีคุณ สว.สส. กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี
loading...



ที่เกิดเหตุบริเวณริมตลิ่งบ่อทรายขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดู เจ้าหน้าที่จึงลงไปนำร่างขึ้นมาด้วยความยากลำบากเนื่องจากสภาพศพถูกหันเป็นชิน และเป็นทางลงชันและมีต้นไม้ปกคลุมหนาแน่น แต่เมื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนบกก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผิวเหลืองขาว อายุประมาณ 25 ปี ส่วนสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ไม่มีเอกสารแสดงตัว กางเกงถูกถอดรูดลงไปที่ข้อเท้าจนเปลือย ที่เอวมีเชือกไนลอนถูกมัดอยู่กับเศษอิฐบล๊อคเพื่อถ่วงน้ำ ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนแตก ปากแตก นิ้วก้อยซ้ายหัก กกหูมีบาดแผลเป็นรูลึกคล้ายถูกอาวุธปืนยิง  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง เมื่อสอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบหนุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้วในบ้านพักไม่มีเลขที่บริใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รับสารภาพเป็นผู้กระทำจริงเนื่องจากแอบชอบผู้ตายมานานเคยทักแชทในเฟสบุกบ่อยๆแต่ไม่ตอบจึงเกิดความโมโหวางแผนดักชุดเพื่อข่มขืนจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
loading...

ทีมา/postkhaothia.blogspot.com/

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...