loading...

เช็คด่วน!!! หมอลักษณ์ ฟันธงเปิดดวงชะตาราศีต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์รวยทั้งปี ชีวิตดี๊ดี ถึงปี2561!!!


loading...


รับข่าวดีชื่นมื่นกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับการฟันธงตามตำราของโหรชื่อดัง ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่ล่าสุดได้ออกมาทำนายดวงชะตาผ่านรายการศึก12ราศี ถึงราศีที่จะมีความร่ำรวยทั้งปี ชีวิตดี๊ดี ซึ่งได้แก่ชาวราศีกันย์นั่นเอง..
กุศลผลบุญอันใดที่จะเกิดแก่ราศีกันย์ และราศีอื่นๆนั้นต้องเป็นไปด้วยกรรมเก่าคือกุศล และบุญใหม่ที่เป็นกุศล ที่หลายคนบอกทำไมทายร้ายๆแม่นจัง เป็นเพราะว่าการที่คุณได้ทำอะไรเอาไว้จะต้องมี 2 ประการ คือ1.ทำกรรมชั่วแล้วส่งผลชั่ว 2. มีตัวตนผู้ถูกกระทำคือเจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามเล่นงาน แต่เรื่องดีมันไม่มีเจ้ากรรมนายเวร แต่มันเป็นผลจากการที่เราทำไปเมื่ออดีตชาติที่ผ่านมาจนถึง
loading...


 ปัจจุบันชาติ เพราะฉะนั้นผลดีจะเกิดขึ้นแก่ชาวราศีกันย์เด่นชัด ถ้าชาวราศีกันย์เป็นคนขยัน กตัญญู ทุ่มเทเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ รับผิดชอบต่อการงาน ทุ่มเทและมุ่งมั่น ในปีพ.ศ.2560 จะเป็นปีที่คุณประสบความสำเร็จมาก และในช่วงม.ค.-ก.พ. เรียกว่าช่วงต้นปี จะมีโอกาสร่ำรวย มีความโดดเด่นในดวงชะตา นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปจนถึงปี 2561 เป็นช่วงรอยต่อของปีที่จะมีโอกาสตั้งตัว ร่ำรวย มั่นคง ฟันธง! และโดดเด่นที่สุดในช่วงประมาณม.ค. – 12 มี.ค. เพราะดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน และเป็นเทวีโชคถูกโฉลก มีโชคมีลา
loading...

ทีมา upsabay.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...