loading...

แห่แชร์ทั้งน้ำตา!! ได้ “ซองแต่งงาน” ใส่เงิน “50 บาท” จาก “คนเฝ้าโกดัง” ยากจน แต่จู่ๆเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับเขาทำชีวิตพลิกทันที เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว!!


loading...



“ซองแต่งงาน” ใส่เงิน “50 บาท” จาก “คนเฝ้าโกดัง” ยากจน!! แต่จู่ๆเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับเขาทำชีวิตพลิกทันที เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว!!

จากกรณีดราม่าในสังคมออนไลน์เรื่องราวของสาวที่โดน “เจ้าภาพงานแต่ง” คืนซองแต่งงานเพราะใส่เงินน้อยเพียง “200บาท” พร้อมกับโดนเขียนใส่กระดาษโน้ตว่า “พี่ขอบคุณมากนะ ถ้าไม่มีขนาดนี้ บอกพี่ได้ พี่ให้เป็นของขวัญ สำหรับการเริ่มงานใหม่” ซึ่งหลายคนต่างเห็นแล้ววิจารณ์ในแง่ลบถึงความคิดของเจ้าภาพงานแต่ง
ล่าสุดพบว่านี่เป็นอีกคอมเม้นท์ของชาวเน็ตที่ออกมาเผยแพร่เรื่องราวตนเองในงานแต่งงาน หลังจากมี คนเก็บของที่โกดังร่วมงานและให้เงินเธอ 50 บาทในซองแต่งงาน ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากและบอกว่าซึ้งสุดๆ จะเป็นอย่างไรติดตามเนื้อหาด้านล่างดังนี้
ของเราได้รับซองพี่คนนึง 50 บาท แกเป็นคนเฝ้าโกดังเก็บของ น้ำตาไหลเลย เพราะเรารู้ว่าพี่เค้าชีวิตลำบากมาก มีพ่อแม่พิการ ลูกต้องเลี้ยงคนเดียวเมียก็ทิ้ง แกได้เงินเดือนเดือนละ 6500 นะตอนนั้น เราเชิญแก แกก็กังวลไม่อยากไป ไม่มีเงินซื้อเสื้อผ้าดีๆ แถมเราบอกธีมงานสีฟ้า แกมีแต่ชุดเก่าๆ ก็กังวลมากๆ พอวันงานแกมาในงานด้วยนะพร้อมของขวัญเป็นตะกล้าสาน (สานจากเทปแพ็คของในโรงงานนั่นแหละ) เสื้อก็ใหม่เชียว
เรานี่เข้าไปขอบคุณแล้วขอบคุณอีกที่มาเพราะแกดีกับเรามากๆ ไม่ค่อยจะให้อะไรเป็นของแต่แกมีน้ำใจมีอะไรช่วยเราตลอด พอจบงานแกะซอง ก็มี 1 ซองยับๆ เหมือนรอยกำแน่นคาดว่ายับคงจะเขินตอนเดินเข้างานแหละ พี่เค้าไม่ค่อยได้ไปงานอะไรแบบนี้ เปิดดูแบงค์ 50 น้ำตาไหลเลย แว๊บแรกคือเราเข้าใจชีวิตแกไง เข้าใจถึงความตั้งใจที่แกทำให้เรา ซึ้งมาก
หลังงานเราก็ไปขอบคุณคนที่มางานแต่กับพี่คนนี้เราซื้อล็อตเตอร์รี่ให้แก 25 ใบ ดีใจใหญ่ค่ะ แต่ไม่เท่านั้นถูกรางวัลด้วยค่ะ แกร้องห่มร้องให้จะมาแบ่งเงินให้เรา 5,000 โหคือยังจะให้อีก เราบอกเก็บไว้เถอะ แกก็น้ำตาไหล จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมา 10 ปีแล้วเราก็ยังคบกัน ทุกอย่างเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือลูกแกโตแล้วสามารถช่วยพ่อได้เยอะเลย จบ 😊
ปล.เราก็ยังเก็บแบงค์นี้อยู่ เอามารีดแล้วใส่อัลบัมไว้
loading...


loading...

หีมา gatorza.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...