loading...

กระจ่างมั๊ยละ !! “ลุงเสา” คนขับกระบะที่ถูก “ผีจ้างรถ” ให้ไปส่ง ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ที่แท้เป็นแบบนี้!??


loading...

“ลุงเสา” คนขับกระบะที่ถูก “ผีจ้างรถ” ให้ไปส่ง ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ที่แท้เป็นแบบนี้!จากกรณี ลุงเสา ธิดารัตน์ วัย 61 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ถูกหญิงวัยกลางคนจ้างรถให้มารับข้าวจำนวน 3 เกวียน ที่บ้านคำแคนน้อย หมู่ 9 ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อมาถึงตอนตี 5 พบเห็นเป็นหมู่บ้านและถนนลาดยาง จนกระทั่งเช้าพระอาทิตย์ขึ้นกลับเป็นป่าสวนยาง ตกใจแทบช็อก ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
loading...

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังลุงเสา ซึ่งอยู่ในอาการที่ปกติไม่ได้หวาดกลัวอะไรแล้ว เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ นางลำพู อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและรู้จักกัน ว่าจ้างตนให้ไปรับข้าวจำนวน 3 เกวียน ที่บ้านนาคำแคนน้อย ซึ่งอยู่จากหมู่บ้านหนองแซง ประมาณ 30 กิโลเมตร โดยตกลงค่าจ้างกันที่ 300 บาท แต่ไม่รู้เพราะอะไร ได้ขับรถกระบะออกจากกาฬสินธุ์ มาตามเส้นทางขอนแก่น จนกระทั่งถูกตำรวจให้ใบสั่งเพราะไม่มีใบขับขี่

ขณะเดียวกัน นางลำพู ที่ว่าจ้างให้ไปที่บ้านนาคำแคนน้อย ได้มาร่วมงานรับขวัญด้วย บอกว่าสงสัยเหมือนกันที่จ้างให้ลุงเสาไปรับข้าว 3 เกวียน ที่บ้านนาคำแคน ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 30 กิโลเมตร แต่ทำไมไปโผล่ที่บ้านนาคำแคนน้อย อ.วังสะพุง และไม่มีชื่อหมู่บ้านนี้ที่ อ.วังสะพุงด้วย
“เกิดมาไม่เคยเจอมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เจอแบบนี้ ตอนแรกก็กลัว แต่เมื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์และลูกหลานทำพิธีเรียกขวัญกลับมา ก็ไม่ได้กลัวอะไรอีกแล้ว ต่อไปใครจ้างอะไรไปไหน ต้องดูดีๆ ก่อน” ลุงเสา กล่าว
loading...

หีมว upsabay.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...