loading...

ทำได้ลง!! สาววัย16 เตะยายที่กวาดข้างถนน ด้วยสาเหตุนี้ ทำเอาคนฟังสงสารคุณยาย!!(ชมคลิป)


loading...

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเผยแพร่ภาพของเด็กสาวคนหนึ่งได้เตะคุณยายที่กำลังกวาดถนนอยู่ข้างทาง และได้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตรุมประณามถึงพฤติกรรมของเด็กสาวรายนี้ ซึ่งจากภาพนั้นเราจะเห็นว่า เด็กสาวคนนี้กำลังเตะและทำร้ายร่างกายคุณยายวัย 70 ปีถึงขั้นล้มลงไปนอนกับพื้น พร้อมทั้งใช้เท้าเหยียบเข้าที่แขนของคุณยาย และมือหนึ่งก็ไปจับที่ผมของคุณยายเอาไว้
ผู้ที่ได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวได้บันทึกภาพและโพสต์ภาพถ่ายนี้ไปยังอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ในขณะที่ตัวเองกำลังทำงานอยู่ในละแวกนั้นได้พบเหตุการณ์ดังกล่าวเข้า ซึ่งในตอนนั้นเห็นเด็กสาวได้เตะคุณยายแรงมากจนทำให้คุณยายได้รับบาดเจ็บและมีแผลเลือดออกทั่วใบหน้า ซึ่งขณะนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์อยู่กันหลายคนอยากจะเข้าไปช่วยคุณยาย แต่เนื่องจากเด็กสาวได้จับผมของคุณยายไว้ไม่ยอมปล่อย ทุกคนจึงไม่กล้าเข้าไปเนื่องจากทุกคนเป็นห่วงว่าคุณยายจะได้รับบาดเจ็บมากขึ้น จนกระทั่งมีคนตะโกนบอกว่ามีตำรวจมาแล้ว เด็กสาวจึงจะยอมปล่อยมือและวิ่งหนีไปจากจุดที่เกิดเหตุ

loading...

หลังจากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ได้ส่งตัวคุณยายไปยังโรงพยาบาล ทุกคนถึงจะทราบว่าเด็กสาวคนนั้นเป็นหลานของคุณยาย คุณยายเป็นพนักงานกวาดถนนในละแวกนั้น ก่อนที่จะเกิดเหตุคุณยายก็มากวาดถนนตามปกติ แต่จู่ๆหลานสาวของคุณยายก็ได้เดินเข้ามาถามว่า คุณยายได้เอาเรื่องที่ตัวเองมีแฟนนั้นไปฟ้องแม่ของเธอหรือเปล่า คุณยายรีบปฏิเสธว่าไม่ได้บอก คำตอบของคุณยายทำให้เด็กสาวเกิดความไม่พอใจและโกรธมาก เด็กสาวเลยเริ่มใช้ความรุนแรงกับคุณยายขึ้นมาทันที
หลังจากที่ได้ฟังคุณยายเล่าเสร็จ ทุกคนต่างก็ไม่เข้าใจทำไมเด็กสาวถึงได้ใจร้ายกับคุณยายถึงขนาดนี้ คุณยายเล่าต่อไปว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกสะใภ้และหลานสาวของเธอไม่ดีเลย สามีของเธอเสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับลูกชายของเธอก็ไปลักขโมยและต้องติดคุก ลูกสะใภ้และหลานสาวของเธอไม่สนใจเธอเลยสักนิด ตอนนี้เธอมาเช่าห้องอยู่ตัวคนเดียว และทำงานกวาดถนนเพื่อหารายได้เพียงเล็กน้อยมาเลี้ยงตัวเอง แม้ว่าจะเคยได้รับค่าชดเชยสำหรับการรื้อถอนบ้านหลังเก่าจากรัฐบาลแต่โชคร้ายเงินก้อนนั้นก็ถูกเผาไหม้ไปหมดในอุบัติเหตุไฟไหม้ครั้งหนึ่ง และตอนนี้เธอเลยต้องมาใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังอย่างยากลำบาก

loading...
หีมา domrie.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...