loading...

โชคดี! ชาวสวนขุดพบเงิน “2 หมื่นล้าน” ในสวนตัวเอง แต่แทบทรุดเมื่อรู้ความจริงว่าเงินนี้มาจาก


loading...


แหล่งข่าวรายงานว่า โจเซ่ มารีน่า คาร์โทลอส เกษตรกรวัย 65 ปี ชาวโคลัมเบีย ในขณะที่คุณลุงกำลังขุดสวนหลังบ้านเพื่อปรับปรุงพื้นที่เพาะปลูก ก็แทบจะต้องเป็นลมเมื่อได้พบกับวัตถุบางอย่างที่ฝั่งอยู่ใต้ดินในบ้านของตัวเอง และเมื่อเปิดดูเล่นเอาหัวใจเกือบวายเมื่อพบว่าของข้างในวัตถุดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยเงิน!

loading...
ภายในวัตถุดังกล่าวเต็มไปด้วยเงินสดมูลค่ากว่า 600 ล้านเหรียญ หรือราว ๆ 20,000 ล้านบาท ด้วยความที่ทำอะไรไม่ถูกและเป็นพลเมืองดี คุณลุงจึงไปแจ้งความ เมื่อทำการตรวจสอบจึงรู้ว่านี่คือหนึ่งในจำนวนเงินที่เจ้าพ่อค้ายาเสพติดชื่อดังระดับโลก “พาโบล เอสโคบา” ได้ทำการซ่อนเอาไว้

บางคนอาจไม่เคยรู้จัก พาโบล เอสโคบา อย่างที่บอกเขาเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดตัวจริง เชื่อกันว่าการแอบนำโคเคนเข้าสหรัฐอเมริกา 80% นั้นเป็นฝีมือของเขา เขาจึงได้ชื่อว่า “ราชาแห่งโคเคน” และปัญหาก็คือเขาไม่รู้ว่าจะนำเงินไปเก็บไว้ที่ไหน ดังนั้นเขาจึงเริ่มนำเงินไปฝังในที่ต่างๆ โดยมีเพียงแค่เขาและคนสนิทอีกแค่ 3 คนเท่านั้นที่รู้

และนี่คือโฉมหน้าของ “พาโบล เอสโคบา” ราชาแห่งโคเคน
อย่างไรก็ตามชาวเน็ตส่วนใหญ่เชื่อว่าคุณลุงโจเซ่คงไม่ได้รับเงินก้อนนี้แน่นอน เพราะมีแนวโน้มว่ารัฐบาลจะเก็บมันไว้เพื่อใช้เป็นกองทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้ต่อไป
loading...

หีมา gatorza.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...