loading...

แม่เขาว่าเป็นเด็กดี!?!…ก๊วนม.4ประกาศเอาคืนลุงวิศวกร ชีวิตแลกชีวิต โซเซียลงัดภาพแฉ ม.4หรือแดน4 เอาดีๆ(รายละเอียด)


loading...



จากกรณีนายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 ถูกวิศวกรยิงเสียชีวิต หลังจากแค่มีปัญหากันเรื่องที่จอดรถนั้น ล่าสุด ที่ศูนย์นิติเวช งานนิติพยาธิ โรงพยาบาลชลบุรี นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่นายนวพล ได้เดินทางมารับศพลูกชาย ก่อนพูดแบบเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า รถคันที่เกิดเหตุอยู่ข้างกัน ลูกชายแค่ลงไปช่วยเจรจา โดยคุยกับแม่ของวิศวกร แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงวิ่งไปที่ประตูฝั่งคนขับ ก่อนถูกยิง โดยที่ลูกไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จึงวิ่งไปไกลหลายเมตร การที่มากล่าวหาว่าเด็กรุมกระทืบนั้น กล้องวงจรปิดก็มี ให้เห็นว่าโดนกระทืบตอนไหน ตนไม่เข้าใจว่าทำไมมาเที่ยวพร้อมกับลูก เมีย และแม่ ทำไมต้องพกปืนมาด้วย คงต้องไปตรวจสอบสุขภาพจิตวิศวกรคนที่ลงมือยิง
ส่วนคนในโลกโซเชียลที่รุมต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นยกพวกไปรุมกระทืบวิศวกร จะกระทืบได้อย่างไรในเมื่ออีกฝ่ายนั่งอยู่ในรถ แต่ยอมรับว่ามีการรุมทำร้ายหลังจากที่ใช้อาวุธปืนยิงเด็กแล้ว เรื่องนี้ตำรวจในที่เกิดเหตุก็ทราบดีว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร นางมณีพร แม่ของนายนวพล ผึ่งผาย กล่าวด้วยว่า”ฉันยอมติดคุก ถ้าฉันไปดักยิงลูกเขาที่หน้าโรงเรียนบ้างจะว่ายังไง”
loading...
ด้าน พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.สอบสวน สภ.แสนสุข กล่าวถึงคดีว่ากรณีเด็ก ม.4ถูกยิง ได้มีการตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวไปแล้ว ด้วยวงเงิน 2 แสนบาท เนื่องจากตำรวจเห็นว่าไม่ได้หลบหนี พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

และหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพส์ตภาพเละข้อความบนพื้นส่วนตัวถึงนายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอนด์ ผู้ตาย โดยระบุว่า…

ปอนด์ไหนบอกจะไม่ทิ้งพี่ไง รู้ไหมพี่คิดถึงแทบใจจะขาด อยู่ด้วยกันเล่นดัวยกันต่อยกันทุกวันตั้งแต่เด็กๆ ทำไมต้องมาเกิดเรื่องร้ายกับครอบครัวกูด้วยน้องกูยังเด็กอยู่เลย ทำไมมึงต้องมาเก่งกับเด็ก เก่งจริงมึงมากับกูนี่ มึงพากคนที่กูรักไปกูจะพากคนที่มึงรักเหมือนกับกูจะเอาชีวิตมึง มึงค่อยดูกูละกัน
ต่อมาเพจ Clip Sanook ได้เผยแพร่ภาพและข้อความ สภาพของกลุ่มเด็ก ม.4 ที่รุมกระทืบวิศวกรวัย 50 โดยมีข้อความว่า….

นี้คือสภาพของกลุ่มเด็ก ม.4 ที่รุมกระทืบวิศวะวัย 50 จนถูกยิงสวนตาย 1
ด้านเพื่อนๆลั่น เด็กทุกคนเป็นคนดี ตั้งใจเรียน ชอบเข้าวัดทำบุญ ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับใคร ตอนเกิดเหตุแค่จะลงไปล้อมรถเพื่อขอโทษคุณลุงวิศวะที่ก่อนหน้านี้เสียมารยาท แต่จังหวะขอโทษลุงไม่ทันระวัง เผลอทำคิ้วลุงแต่ 1 แผลคุณลุงเลยเข้าใจผิดจนกระทั่งมาเจอเหตุสลดในที่สุด


loading...

หีมา zocialx.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...