loading...

อึ้งทั้งประเทศ!! “คุณยาย” วัย 92 ปี “ตั้งท้อง” โดยไม่รู้ตัว ทั้งๆ ที่สามีเสียชีวิต ไปตั้งแต่ 50 ปีที่แล้ว!! พอลูกๆ ได้รู้ความจริงถึงกับช็อกน้ำตาไหล!!


loading...


เป็นเรื่องราวของ คุณยายวัย 92 ปี ที่ตั้งท้องโดยไม่รู้สาเหตุ หลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาล ทำให้เธอได้รู้ว่า ที่เธอท้องเกิดจากการตั้งครรภ์นอกมดลูก เรามาดูเรื่องราวสุดรันทดของคุณยายกัน…


คุณยายคนนี้อายุ 92 ปีแล้ว มีชีวิตอยู่มาแล้วกว่า 4 แผ่นดินก็ว่าได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย นอกจากนี้สามีของคุณยายเสียชีวิตไปตั้ง 50 ปีแล้ว หลังจากนั้นคุณยายก็มีลูกและหลานคอยดูแลมาจนถึงปัจจุบัน และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาอยู่ๆ คุณยายก็มีอาการปวดหัว, บวมน้ำและท้องเริ่มโต ลูกชายจึงพาคุณยายไปหาหมอที่โรงพยาบาล ผลการตรวจพบว่า แม่ของเขา “ตั้งท้อง”

ลูกชายไม่เชื่อกับผลการตรวจของโรงพยาบาลแห่งนี้ จึงพาแม่ไปตรวจอีกโรงพยาบาลเพื่อความมั่นใจ และผลที่ออกมาก็เหมือนกัน คือ “ตั้งท้อง”
loading...



หลังจากกลับมาถึงบ้าน เขาก็ซักแม่อย่างละเอียด ถามไปถามมา จนในที่สุดแม่ของเขาก็พูดให้ทุกคนฟังว่า เรื่องจริงๆ เป็นแบบนี้ เมื่อ 60 กว่าปีที่ผ่านมาคุณยายก็ท้องแล้ว แต่ในตอนนั้นหมอบอกกับคุณยายว่าลูกชายที่อยู่ในท้องแท้งแล้ว หมอบอกว่าถ้าจะเอาออกต้องใช้เงิน 120 หยวน หรือราวๆ 600 บาท ซึ่งในสมัยก่อนเงินเท่านี้ถือว่าเยอะมาก


คุณยายจึงไม่มีทางเลือก ก็ต้องอุ้มท้องที่แท้งกลับมาบ้าน ถ้าจะตายก็ขอตายที่บ้านไปพร้อมกับลูกในท้อง คุณยายได้คิดหาวิธีเอาออกด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่สำเร็จจนมาถึงตอนนี้ และวันนี้ที่ไปตรวจถึงไปรู้ว่าแม่ท้องนอกมดลูก… คุณยายคิดว่า มาถึงตอนนี้แล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อเอาลูกออก

เชื่อว่าใครหลายๆ คนที่ได้อ่านเรื่องราวนี้คงจะสะเทือนใจไม่ใช่น้อย และคิดว่าถ้ากลับกันคุณยายมาอยู่ในยุคปัจจุบันก็คงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน เพื่อนๆว่าจริงไหมคะ?

loading...

ทีมา sanookdee.info

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...