loading...

เอ้า! พวก 99.99% เอาเพชรมาคืนเค้าก่อน!!! เพจดังจี้ รู้สึกไม่ค่อยจะออกมามีปากมีเสียงเลย มีแต่ 0.01% นี่แหละ ที่ประชาชนเจอบ่อยเลื้ออออเกิน!! (รายละเอียด)


loading...
เอ้า! พวก 99.99% เอาเพชรมาคืนเค้าก่อน!!! เพจดังจี้ รู้สึกไม่ค่อยจะออกมามีปากมีเสียงเลย มีแต่ 0.01% นี่แหละ ที่ประชาชนเจอบ่อยเลื้ออออเกิน!! (รายละเอียด)
ย้อนคดีที่ นางสาวจีระพันธ์ จุลพันธ์ เจ้าของธุรกิจค้าขายเพชร – ทองคำ เขตภาษีเจริญ กทม. เข้ายื่นหนังสือถึงพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้ช่วยติดตามทวงถามเพชรและทองคำของตัวเองจำนวน 17 รายการ มูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท จากกองปราบปรามที่มีตำรวจยศ “ร.ต.ท.” อายัดไว้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2556 ในคดียักยอกทรัพย์จนขณะนี้ 2 ปีผ่านไปเพชรและทองคำจำนวนดังกล่าวไม่มีการนำกลับเข้ามาสู่สำนวนคดีแต่อย่างใด รวมทั้งยังถูกนายตำรวจคนดังกล่าวข่มขู่โดยการส่งภาพการฆ่าหั่นศพผ่านแอปพลิเคชันไลน์ จากการตรวจสอบพบว่ากรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2556 โดยครั้งนั้น น.ส.ผาติรัตน์ ใจเย็น ได้มาร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สมโชค ปานพิมพ์ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ว่า ถูก น.ส.จีระพันธ์ จุลพันธ์ และ นายวรดิษฐ์ จุลพันธ์ ยักยอกเพชรไป
พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวต่อว่า โดย น.ส.ผาติรัตน์ ให้การว่า น.ส.จีระพันธ์ และ นายวรดิษฐ์ ได้มาขอยืมเพชรมูลค่ากว่า 11 ล้านบาทไป และจะนำมาคืนภายใน 7 วัน แต่ปรากฏว่าไม่ได้มีการคืนเพชรตามที่ตกลงกันไว้ และเมื่อ น.ส.ผาติรัตน์ ทวงถามก็ทราบความว่าน.ส.จีระพันธ์ และ นายวรดิษฐ์ ได้นำไปเข้าโรงรับจำนำแห่งหนึ่งย่านฝั่นธน เมื่อเป็นเช่นนั้นจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม จากนั้น เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2556 ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปยัง สน.บางขุนเทียน ซึ่งเป็นท้องที่ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน จะโอนสำนวนกลับมาให้กองบังคับการปราบปรามเป็นผู้รับผิดชอบ ต่อมาเมื่อต้นปี 2558 ทาง ร.ต.ท.สมโชค ได้เรียก น.ส.จีระพันธ์ มารับทราบข้อกล่าวหาและได้ส่งสำนวนไปยังอัยการ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม ภายหลัง น.ส.จีระพันธ์ ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้เดินทางไปแจ้งความต่อศาลอาญาธนบุรี ให้ดำเนินการกับทาง ร.ต.ท.สมโชค ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งศาลได้พิเคราะห์แล้วจากข้อเท็จจริงจึงได้พิพากษายกฟ้องทั้งหมด

และล่าสุดได้มีเพจดังชื่อว่า สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ ได้ไปเจอ นางสาวจีระพันธ์ จุลพันธ์ เจ้าของธุรกิจค้าขายเพชร – ทองคำ ที่เข้ายื่นฟ้องคดีความเดิมที่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยทางเพจได้ระบุข้อความไว้ว่า “เจ้าของเพชร์ 11 ล้าน ฟากถาม ตำรวจดี 99.99% ทำเพชรหายไปไหน เอามาคืนคุณจีระพันธ์ด้วย ตำรวจดีหรือตำรวจโจรกันแน่ !!!”
loading...

จากที่เป็นกระแสที่ว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงกรณีที่นักวิชาการได้จัดการเสวนาในเรื่องของ ตำรวจไทยมีไว้ทำอะไร  ผบช.น.ได้กล่าวว่า มีคนถามว่ามีตำรวจไว้ทำอะไร คำตอบคือ มีไว้ทำเพื่อให้เกิดประโยชน์สุขกับพี่น้องประชาชน ตนย้ำว่าตำรวจทั่ประเทศสองแสนกว่าคน ในนครบาลอีกสองหมื่น ตำรวจร้อยละ 99.99 เป็นคนดี ตั้งใจทำงาน ตนไม่อยากให้ลูกน้องท้อ เพราะหากตำรวจท้อถอยท้อแท้ บ้านเมืองจะไม่สงบสุข จึงขอกำลังใจให้กันด้วย หากส่วนไหนไม่ดีก็ว่ากันไป ที่ทำดีก็ต้องขอกำลังใจ ตำรวจพร้อมที่จะทุ่มเท เสียสละชีวิตด้วยอุดมการณ์ คือพิทักษ์พี่น้องประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้พี่น้องประชาชน


loading...

หีมา politic.zocialx.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...