loading...

แม่ร่ำไห้ปานขาดใจ!! ลูกชายถูกแทงดับ สาเหตุเพราะเข้าใจผิดของพวกวัยโจ๋


loading...


แม่ร่ำไห้ปานขาดใจ!! ลูกชายถูกแทงดับ สาเหตุเพราะเข้าใจผิดของพวกวัยโจ๋

เอาอีกแล้ว !! กลุ่มวัยรุ่นย่านปากเกร็ด ทำร้ายแทงวัยรุ่นชายวัย 17 ปีดับ ทั้งที่ไม่มีเรื่องกันมาก่อน ทำให้ผู้เป็นแม่และแฟนสาวร่ำไห้อยู่ข้างศพ ท่ามกลางประชาชนที่มุงดูอย่างมากมาย ทำไมถึงได้ฆ่ากันได้อย่างโหดร้ายขนาดนี้ อย่าได้ทำร้ายผู้บริสุทธิ์แบบนี้อีกเลย เมื่อไหร่ปัญหาเรื่องวัยรุ่นตีกันจะหมดไปสักที
loading...


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมฟุตบาทตรงที่จอดรถวินจยย.รับจ้างปากซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทราบชื่อนายจิระวัฒน์ หรือก๊อต แตงเพชร อายุ 17 ปี พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ชายโครงซ้าย 2 แผล หัวไหล่ขวา 2 แผล มีนางเพียรพร วินทะชัย มารดและแฟนสาวนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ ห่างออกไปมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ สีน้ำเงินจอดอยู่ และมีประชาชนมุงดูมากมาย



นางสมยงค์ ตั้งจรูญ อายุ 55 ปี อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างตรงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างรอรับผู้โดยสารพร้อมเพื่อนๆที่ขี่ จยย. ด้วยกัน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มขี่จยย.มาหลายสิบคันก่อนที่จะเปิดฉากถืออาวุธมีดลงมาไล่ตีไล่ฟันกันชุลมุน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนตายขี่จยย.ผ่านมาพอดีและล้มลงข้างๆตน ก่อนที่วัยรุ่น 2 คน เดินตรงเข้ามาแล้วถามว่า “เอ็งชิ่ือเกมใช่หรือป่าว” ผู้ตายลุกขึ้นจะวิ่งหนีจึงถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่กลางหลังหลายครั้งจนล้มลง ก่อนจะแยกย้ายพากันขี่หลบหนีออกไปทางห้าแยกปากเกร็ด


ขณะที่นางเพียรพร อินทะชัย มารดาผู้ตายกล่าวว่า บุตรชายเคยเรียนอยู่ที่ ช่างกล ขส.ทบ. แต่เรียนไม่จบก่อนจะมาช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ ก่อนเกิดเหตุขี่ จยย.ไปส่งแฟนสาวที่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตนมาทราบอีกทีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ปกติเขาก็ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใครช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ตลอด
loading...

ทีมา kratips.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...