loading...

กระจ่างแล้ว!! “เบนซ์ เรซซิ่ง” มีความเชื่อมโยงเกียวข้องกับเครือข่ายของ “ไซซะนะ” ที่แท้แบบนี้เอง!?


loading...

“เบนซ์ เรซซิ่ง” มีความเชื่อมโยงเกียวข้องกับเครือข่ายของ “ไซซะนะ” ที่แท้แบบนี้เอง!ณ ตอนนี้เชื่อว่าทุกคนคงได้ติดตามข่าว ของ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนางเอกสาว แพท ณปภา ทุกคนคงอย่างรู้ว่า เบนซ์ เรซวิ่ง มีสวนเกียวข้องกับคดีอะไรอยู่ วันนี้ทางเรามีคลิป การเกียวข้อง ของเบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ทุกคนได้ดูเอาให้กระจ่างไปเลยโดยนายบอยให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมีคนดูแลทรัพย์สินให้นายไซซะนะ แฝงตัวอยู่ในวงการไฮโซ และวงการบันเทิง ทำหน้าที่โยกย้าย เปลี่ยนถ่ายทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด จึงเป็นเหตุให้ตำรวจได้เข้าไปบุกค้นบ้านของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง

loading...
ตามข้อมูลที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สรุปปฏิบัติการติดตามเครือข่ายค้ายาของนายไซซะนะไว้ ภายใต้ชื่อยุทธการ ชัยยะ สยบไพรี 60/2 เครือข่ายผ้าขาว พบว่า นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย เป็นเครือข่ายค้ายาของนายไซซะนะ รับของที่ลำเลียงมาจากแหล่งผลิตบริเวณชายแดนเมียร์มา และส่งต่อให้กับนายชัยวัฒน์ ชูสาย หรือแป๊ะ บุคคลที่ถูกควบคุมตัวเมื่อเช้าที่บ้านพักย่านนนทบุรี

สำหรับนายบอยมีความสัมพันธ์ กับนายเบนซ์ เรซซิ่ง ในฐานะเพื่อน ที่ปรากฎข้อมูลว่า มีการทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างกันหลายครั้ง ทั้งในรูปแบบซื้อขายรถหรู อุปกรณ์ตกแต่งรถ และที่สำคัญ รถยี่ห้อลัมโบกีนี่ต้องสงสัย ที่ปรากฎชื่อเบนซ์ เรซซิ่ง เป็นผู้ครอบครอง ยังเป็นรถคันเดียวกับที่นายบอยให้ปากคำระหว่างถูกควบคุมตัวว่า ใช้รับส่ง นายไซซะนะ นอกจากนั้นยังมีทรัพย์สินหลายรายการที่ได้จากการค้ายาเสพติด และนำมาฝากไว้ที่นายเบนซ์ นั่นหมายความว่า หากเป็นไปตามนี้ นายเบนซ์จะมีสถานะเป็นผู้ถือครองทรัพย์สินแทนหรือไม่ นั่นคือประเด็นที่ตำรวจกำลังหาคำตอบ


loading...

หีมา soosana.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...