loading...

#พ่อช็อกทั้งยืน!!! ขอความช่วยเหลือหาลูก จนแกะรอยเท้าของสุนัขและลูกจนเจอ สุดท้ายพบเป็นศพอย่างไม่คาดคิดแบบนี้ !!? ขอเป็นอุทาหรณ์! ( ชมภาพ )


loading...



 .ร.ต.อ.สมบัติ ยศธิศักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อ่าวน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากนายปิติชัย ปลื้มจิตต์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองปูหลก ว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณห้วยธรรมชาติเขตพื้นที่ หมู่ 9 บ้านหนองปูหลก ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ หน่วยกู้ชีพ อบต.บ่อนอก



ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยน้ำธรรมชาติ สาธารณะขนาดความกว้าง 6 เมตร ลึกกว่า 5 เมตร ตั้งอยู่กลางไร่สับปะรดของชาวบ้าน โดยบริเวณริมน้ำ พบรอยเท้าลักษณะลื่นไถลตกไปในน้ำ และมีรองเท้าแตะสีฟ้าลอยอยู่บนผิวน้ำ จึงได้ประสานนักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี ลงค้นหาร่างผู้สูญหาย โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงพบศพเป็นด.ช.อ๊อด (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ สัญชาติพม่า ก่อนนำศพขึ้นมา ขณะเดียวกันเมื่อผู้เป็นพ่อเห็นศพลูกชายถึงกับร่ำไห้โฮโผเข้ากอดร่างลูกชาย ร่ำให้อย่างน่าเวทนา
นาย ไพโรจน์ ขำเจริญ อายุ 45 ปี เล่าว่า ด.ช.อ๊อด มักชอบออกจากบ้านเดินเล่นกับสุนัขเป็นประจำ โดยที่ผ่านมาเดินตามสุนัขแล้วหายออกจากบ้านมาแล้วหลายครั้ง ทำให้พ่อ-แม่ออกตามหาตลอด ล่าสุดในขณะที่พ่อกับแม่เข้าสวนยาง ด.ช.อ๊อด ก็ได้เดินตามสุนัขออกมาเล่นนอกบ้านเมื่อช่วงเวลา 08.30 น. ซึ่งครั้งนี้เดินออกมาจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร พ่อกับแม่จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากตนให้ช่วยออกตามหาลูกชาย จึงได้แกะรอยเท้าของสุนัขและเด็กตามหามาจนพบรองเท้าลอยอยู่บนผิวน้ำของลำห้วย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการช่วยเหลือดังกล่าว
loading...





 เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินเล่นอยู่ริมน้ำ เกิดลื่นไถลตกลงไปแล้วช่วยเหลือจัวเองไม่ได้ กระทั่งจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้นเจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีตามศาสนาต่อไป
loading...

ทีมา domrie.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...