loading...

ยอมใจในสปิริต!! "ญาญ่า" โดนหามส่งรพ.ทันที หลังทุ่มเทเล่นเอง ถ่ายฉากรถจมน้ำ และนี่คือเบื้องหลังที่เกิดขึ้น!!! (ชมคลิป)


loading...


ถือเป็นฉากไฮไลท์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และถูกพูดถึงหนักมากๆ ฉากหนึ่งในละครคลื่นชีวิต สำหรับฉากที่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" และนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ต้องขับรถหนีคนร้ายจนรถจมลงไปในน้ำ ที่แน่นอนว่าเห็นเบื้องหน้าออกมาสวยงามได้ขนาดนั้น การทำงานในฉากนี้จะต้องหินมากอย่างแน่นอน โดยล่าสุดทางทีมงาม ผู้รับงานถ่ายทำฉากใต้น้ำดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าถึงเบื้องลึก เบื้องหลัง ความทุ่มเทของนักแสดงนำในเรื่อง ที่ยอมลงทุนเล่นเองกับฉากนี้ ที่จะว่าไปก็ถือเป็นฉากที่ดูอันตรายไม่ใช่น้อย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจึงต้องเป็นไปตามกระบวนการที่มีความรัดกุมสุดๆ
loading...



กับข้อความที่ระบุว่า...

" เบื้องหลังการถ่ายทำฉากใต้น้ำ(บางส่วน)ในละครเรื่อง #คลื่นชีวิต ทั้งน้องญาญ่า และหมาก ขอเล่นเองทั้งหมด โดยเราเตรียมงาน และวางแผนล่วงหน้านานนับเดือน ซ้อมใต้น้ำในสระก่อนทำการแสดงจริงหลายรอบ หมาก และญ่า ต้องเรียนดำน้ำก่อน เพื่อฝึกใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินต่างๆในการช่วยเหลือตัวเองที่ใต้น้ำ เตรียมตัวเพื่อเข้าฉากนี้โดยเฉพาะ เรากังวลใจเรื่องความปลอดภัย ของน้องทั้งสองคนมากๆ ในวันถ่ายจริง ทีมงานทุกคนตกลงกันว่า ถ้าน้องไม่ไหว เราจะเข้าชาร์จเลย โดยไม่ห่วงภาพและการถ่ายทำ ผมปรึกษากับพี่ดา และพี่แอ้วอยู่นานมากก่อนวันถ่ายทำจริง พี่ดาเองเสนอว่าให้ตัดบางฉากออกไป(ไม่ต้องถ่ายจริง) เพื่อความปลอดภัยของน้องทั้งสองคน การเอารถจมน้ำลงไปจริงๆยากกว่าที่เราคิดไว้มาก แต่น้องทั้งสองก็ทำได้ และได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองแล้ว เรากล้าเรียกเค้าทั้งสองคนว่า "นักแสดงอาชีพ"

ปล.หลายท่านตั้งข้อสงสัยในละครว่า ทำไมหมากไม่ช่วยญ่าออกมาทางประตูเดียวกันที่ตัวเองหนีออกมา ผมขออนุญาตตอบว่า ในวันที่ถ่ายทำจริงๆ ตรงตำแหน่งที่นั่งคนขับนั้นมี Staff ดำน้ำที่คอยประกบและพร้อมช่วยดึงน้องญ่าออกมาอยู่(กรณีฉุกเฉิน) เราจึงถ่ายทำผ่านมุมนั้นไม่ได้ครับ "
loading...
หีมา entertain.news-lifestyle.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...