loading...

รักของแม่ ยิ่งใหญ่เกินบรรยาย!!ภาพสุดซึ้ง แม่วัยรุ่นกัดฟัน ให้นมลูกข้างถนน แม้ยามเจ็บหนัก!! (ดูภาพ)


loading...




 วันที่ 25 ก.พ. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลฯ ที่จ.สุโขทัยกำลังมีการเผยแพร่ภาพหญิงสาววัยรุ่น ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำบนถนนจนได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ก็ต้องทนนั่งให้นมลูกน้อยวัย1ขวบเศษ ซึ่งบาดเจ็บศีรษะแตกเช่นกัน ทำให้หลายคนที่ได้เห็นภาพต่างรู้สึกสงสารจนน้ำตาไหล และซาบซึ้งในความรักของคนเป็นแม่อย่างมากมาย


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสวน และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำเอง บริเวณถนนใกล้ท่าข้าวโค้งตานก ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และพบหญิงสาววัยรุ่น2รายได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย และยังมีเด็กหญิงวัย1 ปี 1เดือน บาดเจ็บศีรษะแตก อีกด้วย จึงเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย
loading...


 จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเพิ่งเสร็จจากทำธุระ และกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุรถล้มเสียก่อน โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลทำแผลให้ หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บก็ต้องเปิดเสื้อให้นมลูกน้อยที่กำลังร้องไห้ไปด้วย กระทั่งมีการเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จึงทำให้เกิดความซาบซึ้ง และประทับใจในความรักของหญิงสาววัยรุ่น ผู้เป็นแม่ชาวสุโขทัยรายนี้อย่างมาก




loading...

ทีมา sanookdee.info

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...