loading...

อึ้งจุกอก !! เมื่อ" ลูกสาว" เดินมาบอก "ป๋าเทพ" ว่า "ท้องกับเด็กแว้นข้างบ้าน" ?? แต่เค้าตอบกลับไปด้วยคำนี้ งานนี้ฮาหลุดโลก !!(คลิป)


loading...



ยังเป็นตลกอาวุโสที่เรียกเสียงฮาได้ตลอดจริงจริง สำหรับ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม"  ถึงแม้ชีวิตจะเจอมรุสมขนาดนี้ก็ยังสามารถทำชีวิงให้มองอยู่ในแง่บวกได้เสมอ ล่าสุดได้ควงตลกรุ่นน้องอย่าง "ตี๋ ดอกสะเดา" มาร่วมกันปล่องฮาใน "รายการเก้ง กวาง บ่าง ชะนี" แต่ที่เรียกว่าได้ฮาสะเทือนไส้ติ่งก็ในช่วงถามปุ๊บตอบปั๊บที่พิธีกรมีคำถาม(สมมติ) ที่เหล่าพิธีกรรายการจะสมมติคำถามมายิงถาม ป๋าเทพ ซึ่งแต่ละคำถามแรงพอสมควร แต่ป๋าเทพกลับตอกกลับแบบฮาๆ ตามสไตล์
และคำถามที่เรียกว่าได้ยินแล้วจุกอกเลยก็คือ "ถ้าน้องท๊อฟฟี่ลูกสาวเดินมาบอกว่า หนูท้องกับเด้กแว้นข้างบ้าน ?" จะตอบว่ายังไง แต่ป๋าเทพก๋ตอบกลับไปแบบฮาๆว่า "ดีมากเลยลูก นั้นแหละคือประสบการณ์จะได้รู้ไงว่าความเจ็บปวดเป็นยังไง ถ้าเราจะมันเราก็สอนไม่ได้เราเป็นพ่อมันไง ก็ถามนิดเดียวเป็นไงเจ็บไหม ถามแค่ว่าเจ็บใจไหมเจ็บตัวไหม แค่นั้นเอง เป็นห่วงแค่นั้น ถ้าสบายดีก็เรื่องของเค้า "   งานนี้เรียกได้ว่าฮากันไปทั้งแถบเลยทีเดียว แต่คำถามที่ทางรายการตั้งขึ้นเป็นเพียงการสมมติเท่านั้น



รับชมได้ตั้งแต่นาทีที่ 13.30 น. เป็นต้นไป

loading...




loading...

หีมา tsood.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...