loading...

ปรี้ดแตก!! ปาล์ม Instinct โวยร้านเช่าชุดแต่งงาน โพสต์แขวะเจ้าสาวแต่งหน้าแก่..จนกลายเป็นดราม่าหนัก!!


loading...


 หลังจากควงเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆสำหรับ หนุ่ม ปาล์ม Instinct ที่ล่าสุดต้องออกอาการหัวเสียขอโพสต์ระบายลงในเฟสบุ๊ค  Preyawit Nilachulaka ว่า...

เรื่องมันมีอยู่ว่า....
   พาแฟนไปเช่าชุดล้านนาสำหรับงานแต่งที่เชียงใหม่ที่ร้านนี้ เลือกได้มาชุดนึงราคา 7 พันกว่าบาท บอกเค้าว่าไม่ขอแต่งหน้ากะร้านเพราะมีคนแต่งให้แล้ว ซึ่งเป็นช่างที่ดังมากๆคนนึง(แนะนำมาโดยเพื่อนแฟนอีกที) ทางร้านก็พยายามจะให้ใส่เข็มขัดเงินบ้าง ต่างหูบ้าง แต่เราก็ไม่เอาเพราะมีของแม่แฟนเป็นของเก่าอยู่แล้ว
    วันแต่งก็ผ่านไป ปรากฎว่าวันถัดมา มีคนแคปรูปจาก Facebook ของเจ้าของร้านเช่าชุดมาให้ดู เป็นรูปงานแต่งเราซึ่งแอบจิ๊กมาจาก Facebook คนอื่น แล้วก็บรรยายว่า.....ไปอ่านเอาเองนะ

    คือไอ้เราก็ถึงขั้นร้องเชี่ยในใจว่า มันทำงี้ได้ด้วยเหรอวะ?? ชุดก็ขอยืมราคาเต็มไม่ได้ต่อซักกะบาท แค่เราไม่ทำตามใจเจ้าของร้านนี่ ถึงขั้นเอาเรามาเม้าท์มอยกันหน้าวอลล์เลยงี้
แฟนเราก็เสียใจ ไหงวันดีแม่งต้องมาเจอไรบ้าๆงี้ด้วย แล้วที่ไม่ดีเลยคือแม่งยังไปวิจารณ์ฝีมือช่างแต่งหน้าว่าแต่งออกมาแก่งอม ซึ่งไอ้เราก็ดูแล้วว่าก็ไม่แก่นี่หว่าาา

    หลังจากเพื่อนๆได้โทรไปรุมด่า ทางร้านก็โพสต์ขอโทษทางหน้าวอลล์มา แต่อ่านไงก็ไม่เห็นมันจะสำนึกผิดเลย (ไปอ่านเองนะ แคปไว้ละ) แต่คนที่เสียหายจริงก็คือพี่ช่างแต่งหน้าแหละ เห็นพี่เค้าไม่ยอมความแล้วจะเอาเรื่องด้วยอ่ะนะ

    คือประเด็นที่เราสงสัยจริงๆคือ คนเราแม่งเล่น Social ไม่ฉลาดขนาดนี้ได้ไงวะ คือถ้าอยากจะเม้าท์ใครให้สะใจ ทำไมมันไม่ไปเม้าท์กันในที่ส่วนตัว มาเล่นกันหราขนาดนี้ แล้วยังจะลงท้ายบทความด้วยชื่อร้านตัวเองอีก เราละโคตรงง

    ตอนนี้ก็คง War กันอยู่ละมั้ง เราก็บอกแฟนไปว่าอย่าไปใส่ใจ บางทีถ้ามีหมามาเห่า เราก็ไม่ต้องไปกัดกะมันก็ได้ เด๋วมันก็หายบ้าไปเอง แต่ก็อยากจะฝากบอกใครที่อยากจะไปเช่าชุดล้านนาไรที่ร้านนี้ละก็ระวังให้ดีนะครับ เพราะถ้าทำไรไม่ถูกใจเจ้าของขึ้นมา ก็อาจจะโดนเอามาเม้าท์หน้าวอลล์ก็ได้

    ไม่บอกชื่อร้านนะ ไปอ่านเอาเอง เข้าโพสต์ไว้เองเสร็จสรรพ 
 เจ้าของร้านโพสต์
 งานนี้เลยดราม่า
loading...

หลังจากที่โพสต์นี้ได้แชร์ออกไปทางด้านช่างทำผมได้เข้ามาชี้แจงเรื่องการทำผมระบุว่า...

 และต่อมาทางเจ้าของร้านเช่าชุดได้ออกมาโพสต์แสดงความขอโทษระบุว่า

ภาพเต็มๆของเจ้าหน้าและเจ้าบ่าวแบบชัดๆ
สวยงดงามมาก



  ทั้งนี้หลังเกิดเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพื่อนๆและแฟนคลับต่างพากันเข้าไปรุมต่อว่าเข้าของร้านเช่าชุดดังกล่าว เหตุไม่พอใจ ถึงแม้เจ้าของร้านเช่าชุดจะออกมาโพสต์ขอโทษ แต่ก็ยังส้รางความไม่พอใจอยู่ไม่น้อย!!
loading...

หีมา kaijeaw.com

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...