loading...

จับแล้วพ่อสอนการบ้านโหด เตะ-บีบคอหนูน้อย 6 ขวบ พม.รุดช่วย-ดูแลเหยื่อ



มีการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจ เป็นเหตุการณ์ชายหนุ่มนั่งสอนการบ้านให้เด็กชายวัย 5-6 ขวบ (ไม่ทราบว่าเป็นลูกหรือเป็นญาติกัน) อยู่ในบ้านพัก โดยชายหนุ่มถามเรื่องการบ้าน แต่เด็กน้อยตอบไม่ได้ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ใช้เท้าเตะเข้าที่ก้านคอของเด็กจนกระเด็น เมื่อถามซ้ำก็ตอบไม่ได้อีก ชายหนุ่มก็เตะซ้ำไปมาเกือบ 10 ครั้ง

 ก่อนจะใช้มือตบไปที่ใบหน้าของหนูน้อยอย่างแรง แล้วดึงตัวขึ้นมาบีบที่คอ จังหวะนั้นมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นว่า "บี เดี๋ยวมันตายนะ" ชายหนุ่มก็ตอบว่า "ให้มันตายไปเลย" แล้วก็โยนร่างหนูน้อยลงกับพื้นแล้วปาหนังสือใส่หน้าซ้ำ 


อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อไหร่ แต่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่เรียกร้องให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบคลิปนี้ เพราะเห็นว่าชายในคลิปทารุณเด็กน้อยอย่างเหี้ยมโหด เนื่องจากเกรงว่าเด็กอาจได้รับอันตรายถึงชีวิต และควรนำตัวชายในคลิปมาดำเนินคดี พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลหนูน้อยรายนี้อย่างเร่งด่วน

 ล่าสุดเพจของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ชี้แจงถึงคลิปนี้ว่า จากกรณีที่มีคลิปในสื่อสังคมออนไลน์ที่พ่อทำร้ายร่างกายเด็กโดยการเตะและบีบคอ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สงขลา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น ขณะนี้เด็กได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่เด็ก ส่วนพ่อเด็กถูกจับกุมและกำลังดำเนินคดีตามกฏหมาย ด้าน ผกก.สภ.หาดใหญ่ ระบุว่า  จับกุมพ่อดำเนินคดีแล้ว และช่วยเหลือเด็กให้แพทย์รักษาพยาบาล เบื้องต้นปลอดภัยและ ตร.ได้ให้ความช่วยเหลือคุ้มครองเด็กโดยได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อ ช่วยเหลือถาวรต่อไป


พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า คดีนี้ได้จับกุมพ่อดำเนินคดีแล้ว และช่วยเหลือเด็กให้แพทย์รักษาพยาบาล เบื้องต้นปลอดภัยและ ตำรวจได้ให้ความช่วยเหลือคุ้มครองเด็ก โดยได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือถาวรต่อไป





ที่มาhttp://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1437833149

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...