loading...

รอวันเคลียร์ใจ "พลอย" เผย "ปีเตอร์" ยังไม่ติดต่อกลับตั้งแต่เกิดเรื่อง!!




เป็นปมร้อนที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีปัญหาครอบครัวที่ยังคุกรุ่นของพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เเละภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ที่มีข่าวแฉรายวันออกมาให้ได้เกาะกระเส ทั้งเรื่องไม่กลับบ้าน ซุกกิ๊ก เมื่อว่าหนุ่มปีเตอร์จะออกมาพูดเปิดใจผ่านในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ว่าขอเคลียร์เรื่องนี้เป็นการส่วนตัวภายใน เเละภาพต่างๆที่หลุดออกมาก็ไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม 2558)  สาวพลอย พลอยพรรณ ก็ได้เปิดใจกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า

"เธอไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับอีกฝ่าย ส่วนทุกวันนี้เธอพยายามใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขกับการเลี้ยงน้องแพนเตอร์ วัย 1 ขวบ 4 เดือน และน้องพูม่า วัย 2 เดือน โดยมีครอบครัวของเธอให้กำลังใจ

ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยกับสามี แต่ในอนาคตคงต้องเคลียร์กันอยู่แล้ว ซึ่งเธอก็ต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะเราเป็นคนดี และสุดท้ายก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีมาให้เธอตลอดด้วย "

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกกว่าแอพพลิเคชั่นวอทแอพ ของพลอย พลอยพรรณ ขึ้นสเตตัสคำว่า "No Return" ทั้งนี้ไม่ทราบว่าสาวพลอยต้องการจะบอกอะไรเป็นนัยให้ได้ทราบกันหรือเปล่า




>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...