loading...

ยิงอส.ทหารพรานดับ ขณะซื้อกับข้าว-กำลังขับรถไปหาเมีย จนท.ระดมไล่ล่า!!




พ.ต.ท.พิศิษฐ์ อุ่นใจ พนักงานสอบสวน สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายประกบยิงเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดกรมทหารพรานที่ 48 จ.นราธิวาส เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟ สายเจาะไอร้อง-ป่าไผ่ หมู่ 7 บ.ลูโบ๊ะเยาะ ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ ช่อเส้ง ผกก.สภ.เจาะไอร้อง พ.อ.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.กรม ทพ.ที่ 48 ร.ต.อ.ประจวบ นิ่มเรือง สารวัตรชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาสและกองวิทยาการ ภ.จว.นราธิวาส เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 โดยได้กันพื้นที่รัศมีโดยรอบประมาณ 500 เมตร ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กรบ-984 นราธิวาส ล้มอยู่กลางถนน พร้อมศพผู้เสียชีวิตที่ถูกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวม 3 นัด ตรวจสอบทราบชื่อ คือ อส.ทพ.ไชยสิทธิ์ มาลัย อายุ 27 ปี อยู่ หมู่ 2 อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.เจาะไอร้องต่อไป

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ อส.ทพ.ไชยสิทธิ์ ผู้ตาย กำลังขับขี่รถ จยย. คันดังกล่าว กลับจากซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดเจาะไอร้อง และกำลังเดินทางมุ่งหน้า เพื่อจะกลับบ้านพักของภรรยา คือ น.ส.รอกีเยาะ ตาเย๊ะ อายุ 26 ปี ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. โดย อส.ทพ.ไชยสิทธิ์ อยู่ในระหว่างลาพักในช่วงเทศกาลฮารีรายอ เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามประกบก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ อส.ทพ.ไชยสิทธิ์ จนรถล้ม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดีในพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลัง 3 ฝ่าย เร่งไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง






>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...