loading...

หลังโดนนักสืบแฉ ไม่ยอมคืนลูกให้คู่เกย์ และนี่คือคำตอบของเธอ ทำเอาชาวเน็ตต้องคิด



แม่อุ้มบุญโร่แจง หลังถูกชาวเน็ตแฉวางแผนจะไม่คืน น้องคาร์เมน ให้กับคู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ ระบุข้อความในเฟซบุ๊กโพสต์เล่น ๆ บอกหากไม่คิดคืนตัวน้องคาร์เมนจริง คงแอบไปคลอดและใช้ชื่อสามีเป็นพ่อเด็กตั้งแต่แรก 
 
          จากกรณีที่มีข่าวเรื่องแม่อุ้มบุญคนไทยไม่ยอมคืนลูก ซึ่งก็คือ น้องคาร์เมน ให้กับคู่รักชายรักชายจากสหรัฐฯ กอร์ดอน อัลลัน เลค และมานูเอล ซานโตส เนื่องจากไปพบเอกสารว่า คู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ ได้ไปว่าจ้างหญิงไทยอีกคนให้ทำการอุ้มบุญ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้สงสัยว่าทั้งคู่ต้องการจะมีบุตรจริง ๆ หรือเป็นขบวนการค้ามนุษย์กันแน่ จึงตัดสินใจไม่เซ็นเอกสารให้น้องคาร์เมน เดินทางกลับสหรัฐฯ เป็นเหตุให้คู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ ต้องเดินทางมาประเทศไทยนานกว่า 6 เดือนนั้น
 
           ล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ว่า หลังประเด็นของน้องคาร์เมนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนเกิดกระแสโจมตีแม่อุ้มบุญคนไทยในโลกออนไลน์  ว่าเหตุที่ไม่ยอมคืนน้องคาร์เมน เพราะอยากได้เด็กลูกครึ่งมาเลี้ยงอยู่แล้ว และไม่คิดคืนตั้งแต่แรก โดยคุณออย (นามสมมติ) แม่อุ้มบุญชาวไทย ออกมาชี้แจงว่า ข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊กที่ว่า ตนอยากได้บุตรเป็นลูกครึ่งนั้น เป็นการโพสต์ข้อความเล่น ๆ เท่านั้น และหากตนต้องการน้องคาร์เมนตั้งแต่แรก ตนก็คงแอบไปคลอดเอง และแจ้งชื่อสามีตนเป็นบิดาของน้องคาร์เมน แต่ตอนนี้คงพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะไม่ว่าตนจะบอกอะไรออกไป ก็ถูกมองในแง่ลบไปหมดแล้ว คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย และตนไม่ได้กล่าวหาคู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ เป็นพวกค้ามนุษย์ แต่อยากให้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาล
 
           นอกจากนี้ คุณออย ยังได้ฝากไปถึงคุณน้อยหน่า ที่เป็นเอเจนซี่ว่า ถ้าทางเอเจนซี่บริสุทธิ์ใจจริง ๆ ทำไมจึงเงียบหายไปเลย ไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเรื่องที่ตนสมัครรับเป็นแม่อุ้มบุญนั้น ก็เป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์
 
           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เปิดเผยหลังรับแจ้งความเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่สอบถามไปยังโรงพยาบาลซึ่งรับทำคลอดน้องคาร์เมน ทราบว่า แม่อุ้มบุญรายนี้ ถูกส่งตัวมาจากคลินิกแห่งหนึ่งในย่านเพลินจิต และแพทย์ที่เป็นผู้ทำคลอดก็เป็นคนละคนกับแพทย์ที่ทำอุ้มบุญ ทั้งนี้ยังตรวจพบว่า แพทย์ที่ทำอุ้มบุญให้กับคู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ เป็นคนเดียวกับแพทย์ที่ทำอุ้มบุญให้ นายชิเกตะ มิตซูโตกิ พ่อชาวญี่ปุ่น และหากแม่อุ้มบุญรายนี้ ต้องการฟ้องร้องแพทย์ก็สามารถทำได้ เพราะถือว่ามีการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย
 
           ส่วนข้อหาที่แม่อุ้มบุญรายนี้เข้ามาแจ้งความไว้ คือ ข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่เมื่อพิจารณาหลักฐานเรื่องการส่งมอบน้องคาร์เมนให้กับคู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ ที่โรงพยาบาลหลังคลอดด้วยตนเอง ก็ไม่เข้าข่ายฐานความผิดข้อนี้ แต่เบื้องต้นก็รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ ก่อนส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น
 
           นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก Bringcarmenhome  อย่างต่อเนื่อง ทั้งการโพสต์กิจกรรมต่าง ๆ ของน้องคาร์เมนกับ อัลบาโร่ พี่ชายที่เกิดจากการอุ้มบุญอีกคนหนึ่ง รวมถึงการโพสต์ข้อความขอร้องให้แม่อุ้มบุญยอมคืนน้องคาร์เมน ระบุว่า







ที่มาhttp://www.bigza.com/news-176113

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...