loading...

สาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยงร้อง ถูก 4 คนร้ายล่วงละเมิด-ถ่ายคลิปข่มขู่ นาทีที่ 6.37


สาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยงวัย 25 ปี ใน อ.แม่สอด จ.ตาก ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มทรชนจำนวน 4 ราย ล่อลวงพาเหยื่อสาวไปยังห้องนอน ทำการผลัดเวียนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างที่ทำการข่มขืน ได้ใช้โทรศัพท์บบันทึกวิดีโอไว้ เพื่อข่มขู่ จนเหยื่อสาวมีอาการติดเชื้อ และเมื่อเข้าแจ้งความกับ จนท.ก็ไม่มีความคืบหน้า เนื่องจาก 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของตำรวจในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงขอร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลือทางคดี

ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ได้มาร้องเรียนขณะเพิ่งถอดสายน้ำเกลือเนื่องจากติดเชื้อในช่องท้อง โดยเธอได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 ได้ถูกชายคนหนึ่งชื่อนายโม่กับพวกรวม 4 คน ล่อลวงไปที่บ้านของนายโม้ ซึ่งขณะที่พาไปนั้นนายโม่และพวกได้หว่านล้อมให้เธอดื่มเครื่องดื่มผสมยาไม่ทราบชนิดจนเธอวิงเวียนศีรษะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้ขัดขืน

จากนั้นกลุ่มทรชนก็พอเธอไปที่ห้องนอนแล้วผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างนั้นนายโม่กับพวกได้ใช้ดทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย เมื่อเสร็จสิ้นแล้วก็ได้นำตัวเธอไปทิ้งที่ปลายนาใกล้กับหมู่บ้านแล้วให้เธอเดินกลับไปเอง หลังจากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ ตัวนายโม่ยังโทรศัพท์มาข่มขู่และขอมีอะไรด้วย โดยได้ส่งภาพและคลิปที่มีอะไรกันกับเธอมาทางไลน์และเฟสบุ๊ก เธอก็ได้เอามาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับโรงพักอุ้มผา แต่กลัวเรื่องจะเงียบและไม่ได้รับความเป็นธรรมเธอจึงได้เข้าร้องกับสื่อมวลชน

ทั้งนี้เธอได้ทราบมาว่านายโม่เป็นลูกชายของอดีตตำรวจและเป็นผู้กว้างขวางในอำเภออุ้มผาง นอกจากนี้ตัวนายโม่เองก็มีคดีเก่าโดยเคยทำแบบนี้มาแล้ว

ที่มา http://ch3.sanook.com/

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...