loading...

จีนจับตำรวจก็อปเกรดเอ ปลอมทั้งชุดทั้งรถ ยันสถานีตำรวจ




หนุ่มชาวอู่ฮั่น ประเทศจีน แต่งกายด้วยเครื่องแบบตำรวจ และเรียกตัวเองว่า "สารวัตรเล่ย" อีกทั้งยังแปลงโฉมห้องพักของตัวเองเป็นห้องสอบสวนในโรงพัก

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง แอบอ้างว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังตกแต่งห้องพักในแฟลตแห่งหนึ่ง ณ เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ให้มีหน้าตาละม้ายคล้ายห้องสอบสวนในโรงพัก ไม่พอยังติดสัญญาณไฟตำรวจบนหลังคารถของตนเอง รวมถึงเรียกตัวเองว่า “สารวัตเล่ย” อีกด้วย


 แหล่งข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าค้นห้องพักลองนายเล่ย หลังจากได้รับการแจ้งความดำเนินคดีจากแฟนสาวของนายเล่ยเอง โดยพบว่าภายในห้องถูกตกแต่งให้เหมือนสถานีตำรวจไม่มีผิด รวมถึงยังพบเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากในตู้เสื้อผ้า และยังพบปืนไฟฟ้าอีกหลายกระบอก

          เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเล่ยจัดฉากให้ดูเหมือนตนเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นนักต้มตุ๋น ที่หาเงินจากการทำเอกสารและหนังสือรับรองปลอม

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นายเล่ยมีแฟนสาวนามว่า ถิงถิง แต่เพื่อนของเธอเตือนให้ระวังนายเล่ยเอาไว้ เพราะนายเล่ยเป็นคนเจ้าชู้และพยายามจีบเพื่อน ๆ ของถิงถิงทางออนไลน์อยู่เสมอ  ถิงถิงจึงขอเลิกกับนายเล่ย แต่เขาได้ขู่ว่าจะปล่อยวิดีโอคลิปที่ถ่ายไว้ขณะกำลังร่วมรักกัน ถิงถิงจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี และเป็นที่มาของการค้นพบสถานีตำรวจปลอมในเหตุการณ์ดังกล่าว

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...