loading...

ผู้จัดการกองประกวดยัน แนท อนิพรณ์ ไม่ใช่สาวในคลิปหลุด




 แพร่มั่ว ! คลิปอ้างสาวหน้าคล้าย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เปลือยกายเล่นกล้อง ผู้จัดการกองประกวดยันไม่ใช่ แนท อนิพรณ์ จ่อดำเนินคดีมือปล่อยคลิป

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2558 เกิดข่าวสะเทือนวงการเวทีขาอ่อนอีกครั้ง หลังโลกออนไลน์กระหน่ำแชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะนอนเปลือยกายถ่ายคลิปสยิวเล่นกล้องอย่างสนุกสนาน ทั้งยังมีการอ้างว่า สาวในคลิปรายนี้ คือ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวต่างวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา โดยจำนวนมากต่างเห็นใจ แนท อนิพรณ์ ที่เพิ่งแค่รับตำแหน่งก็งานเข้าถูกปล่อยภาพออกมาดิสเครดิตกันเสียแล้ว

          แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ มีชาวเน็ตหลายรายที่อยากได้คำตอบว่า สาวในคลิปฉาวใช่ แนท อนิพรณ์ จริงหรือไม่ ด้วยการลงทุนไปเอาภาพของ แนท อนิพรณ์ มาเทียบกับสาวในคลิปฉาวแบบชอตต่อชอต แถมซูมแบบชัด ๆ ก่อนบอกว่า สาวในคลิปฉาวไม่มีความคล้ายคลึงกับ แนท อนิพรณ์ เลยสักนิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีผิว หรือเค้าโครงใบหน้า 

           ขณะที่ต่อมา คุณออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้ออกมายืนยันว่าสาวในคลิปดังกล่าว ไม่ใช่ แนท อนิพรณ์ อย่างแน่นอน โดยขณะนี้ทางกองประกวดกำลังตามหาต้นตอของผู้ปล่อยคลิปและแพร่ข่าวดังกล่าว เพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีโทษฐานที่ทำลายชื่อเสียง และเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของนางงามที่ได้รับตำแหน่ง

           ทั้งนี้ในโลกโซเชียลก็ได้มีการสันนิษฐานกันว่า แนท อนิพรณ์ ไม่น่าจะใช่สาวในคลิปหลุด แต่น่าจะเป็นเด็กไซด์ไลน์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หรือเป็นนางแบบของนิตยสารแนวเซ็กซี่รายหนึ่งมากกว่า 

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...