loading...

พบศพ อดีต กก.ผอ.ใหญ่การบินไทย ในวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน



ตร.รับแจ้ง พบศพ พล.อ.อ.ประหยัด ดิษยะศริน อดีตนายทหารอากาศ อดีต กก.ผอ.ใหญ่ บริษัทการบินไทย ในวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน จนท.เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต
วันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งพบศพ พล.อ.อ.ประหยัด ดิษยะศริน อดีตนายทหารอากาศ และเคยเป็นอดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด มหาชน เสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กทม. ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณขมับขวา พร้อมพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ พล.อ.อ.ประหยัด ดิษยะศริน เป็นบิดาของ นาวาอากาศเอก วีระยุทธ ดิษยะศริน
โดยชาวบ้านที่พักอาศัยในบริเวณดังกล่าว ได้ระบุว่า ได้ยินเสียงคล้ายปืนดัง 1 นัด เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งช่วงเช้าออกมาดูจึงพบว่ามีผู้เสียชีวิต
ด้าน พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับ และพบปืนตกอยู่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นปืนประจำตัวของผู้เสียชีวิต จึงสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ยังต้องตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่


>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...