loading...

หม่อมอุ๋ยปัดนินทานายกฯ ไม่รู้เรื่องเศรษฐกิจ




“หม่อมอุ๋ย” ฟันธง มีขบวนการปล่อยข่าว จ้องเขี่ยให้พ้นทาง ปัด ข่าวนินทานายกฯ ไม่รู้เศรษฐกิจในวงประชุมนายธนาคาร บอกจะหาเรื่องทำไม ย้ำ "นายกฯ" รู้เรื่องเศรษฐกิจ
เมื่อเวลา 09.05 น. ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผย ถึงกรณีกระแสข่าวว่า ตนไปพูดว่า นายกรัฐมนตรีไม่รู้ ไม่เข้าใจเรื่องเศรษฐกิจในการประชุมสมาคมธนาคารไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ไม่มี ไม่ได้พูด “บ้าเหรอ ผมจะไปพูดอย่างนั้นได้อย่างไร ผมไม่เคยพูดว่านายกฯ ไม่รู้เรื่องเศรษฐกิจเลย แหม ท่านนายกฯ รู้เรื่องเศรษฐกิจจะตาย ผมจะไปพูดอย่างนั้นได้อย่างไร เรื่องที่ผมพูดคุยกับสมาคมธนาคารไทย เป็นการไปเล่าให้เขาฟังในสิ่งที่รัฐบาลกำลังทำ และไปขอความร่วมมือในการปล่อยสินเชื่อ เอสเอ็มอี ผมมั่นใจว่าข่าวนี้มันเป็นกระบวนการปล่อยข่าว ที่คอยเล่นงาน คอยเลื่อยขาผมอยู่เรื่อย ปัดโธ่! ผมจะหาเรื่องทำไม แค่นี้ก็จะตายอยู่แล้ว” ม.ร.ว. ปรีดิยาธร กล่าว





>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...