loading...

เปิดคลิปแล้ว!! ประมวลภาพ ‘ปอ’เข้ารพ.กำลังใจมวลชนล้นหลาม




เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 36 ซึ่งยังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจลงในกระดาษที่มีข้อความ "Stronger Por" ให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 เป็นระยะ

 สำหรับบรรยากาศที่หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 มี โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยา และ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี นั่งเฝ้าติดตามอาการ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" นำคลิปที่ครอบครัวสหวงษ์ โดยอาน้ำอ้อย-ศรมนตรา และทีมงาน จัดทำขึ้น ประมวลภาพตั้งแต่วันแรกที่ ปอ-ทฤษฎี เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งมีแฟนคลับและบุคคลในวงการบันเทิงเดินทางมาเยี่ยมและร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจ รวมถึงภาพของพระเอกหนุ่มที่กำลังรักษาตัว ประกอบเพลง "ก้าวไปด้วยกัน" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อ ปอ-ทฤษฎี โดยเฉพาะ แต่งเนื้อร้องโดย กมลรัตน์ ชูติเชาว์กุล เรียบเรียงดนตรี โดย หนึ่ง สไมล์บัฟฟาโล่ และขับร้องโดย เพียว-เอกพันธุ์ วรรณสุทธิ์ มาให้ชม โดยคลิปดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่ช่องรามาแชนแนลอีกหนึ่งช่องทาง และจะเริ่มเผยแพร่ลงยูทูปในวันที่ 15 ธ.ค.2558 เป็นต้นไป

 อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา เผยว่า ตั้งใจทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อให้ปอได้ดูในวันที่ฟื้นขึ้นมาแข็งแรง จะได้มีกำลังใจและเห็นว่าคนรักเขามากมายแค่ไหน ทีมงานที่ถ่ายภาพ ตัดต่อ และแต่งเพลงเป็นทีมในบริษัทของตน นอกจากนี้ยังได้ขอรูปเพิ่มเติมจากหลายๆ คนเพื่อมาประกอบให้คลิปนี้สมบูรณ์


 อาน้ำอ้อย กล่าวต่อว่า สำหรับอาการของปอวันนี้การตอบรับและการฟื้นตัวดี ทุกครั้งที่ปอตื่นคุณหมอ ก็จะเรียกโบว์เข้าไปคุย เพราะจะทำให้ปออารมณ์ดี ส่วนเรื่องที่มีเลือดออกในลำไส้บ่อยๆ น่าจะเป็นเพราะปอได้รับแต่ยาและสารอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ได้ทำงานจริงๆ จึงเปื่อยและบาง ทำให้มีเลือดออกได้ ส่วนการขับถ่ายสามารถขับถ่ายได้เองไม่มีปัญหา ตอนนี้ต้องระวังเรื่องปอดก่อน ถ้าปอดดีทุกอย่างก็ดี ส่วนยาที่ให้อาจจะมีผลกระทบกับตับ แต่ถ้าระบบการหายใจดี สมองดี การฟื้นตัวขยับตัวได้ดี ปอดดี เดี๋ยวผลตับก็จะดีขึ้น ส่วนไตก็ฟอกไปเรื่อยๆ และต้องให้เวลา

“สำหรับเท้าซ้ายที่ถูกตัดไป เริ่มมีคนมายื่นเจตจำนงช่วยแนะนำเรื่องเท้าเทียมค่อนข้างเยอะ ซึ่งทางโรงพยาบาลมีดูแลในส่วนนี้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องคุยกันก่อน” อาน้ำอ้อยกล่าว
คลิกอ่านเพิ่มเติม

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...