loading...

‘กุ๊บกิ๊บ’ควง‘บี้’ถึงหลั่งน้ำตา!! แถลงตั้งท้อง ขอโทษทำผิดขั้นตอน-แต่ไม่ได้พลาด(คลิป)



 เวลา 10.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่สตูดิโอ 1 อาคารออกอากาศ บมจ. อสมท กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางร้ายชื่อดัง ควงแฟนหนุ่มนักร้อง ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่า ดาราสาวตั้งครรภ์กับตนเองได้ 10 สัปดาห์แล้ว

 โดยก่อนเริ่มแถลง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังจากรายการ “ตื่นมาคุย” ที่ดาราสาวเป็นพิธีกรร่วม และ กรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารเคพีเอ็น มามอบดอกไม้ร่วมยินดีกับทั้งคู่

 จากนั้นดาราสาว กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ ก่อนอื่นที่เราสองคนอยากจะแถลงข่าว เพราะเราอยากจะชี้แจงบางอย่าง เราไม่ได้บอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องน่ายกย่องหรือเป็นสิ่งที่ ถูกต้อง จะบอกว่าทั้งหมดที่เราทำ เรารู้ว่าเราทำผิดประเพณีไทยที่ดีงามบางประการ เราไม่ได้ทำครบถูกต้องทั้งหมด เราต้องขอโทษด้วย (บี้และกุ๊บกิ๊บยกมือไหว้) ที่อาจจะทำให้ใครหรือหลายคนติดใจบางอย่าง ซึ่งเราไม่ได้บอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดี แต่เรากำลังจะบอกว่าทั้งหมดมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเราและครอบครัว เรา รวมถึงคนรอบข้าง เป็นอีกทางเลือกที่เราเลือกกันเอง ต้องขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจใครไปบ้าง ซึ่งเราก็น้อมรับคำติชมทุกอย่าง.........

‘กุ๊บกิ๊บ’ควง‘บี้’ถึงหลั่งน้ำตา!! แถลงตั้งท้อง (1)

‘กุ๊บกิ๊บ’ควง‘บี้’ถึงหลั่งน้ำตา!! แถลงตั้งท้อง (2)

‘กุ๊บกิ๊บ’ควง‘บี้’ถึงหลั่งน้ำตา!! แถลงตั้งท้อง (3)   

สนับสนุนเนื้อหา

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...