loading...

สาวถ่ายโป๊ริมทะเลบางขุนเทียน โผล่โชว์ล้างรถ!! ลีลาเซ็กซี่ ยอมรับผิด-อ้างภาพหลุด!!



หลังจากที่มีการแชร์ภาพในโลกสังคมออนไลน์ จนสร้างความฮือฮาโดยส่วนใหญ่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบ เนื่องจากภาพที่ปรากฏเป็นภาพหญิงสาวรุ่นอายุประมาณ 22-25 ปี เปลือยกายสวมเพียงอุปกรณ์แต่งเสริมที่เป็นโลหะ พลาสติค สีทอง ที่เป็นเครื่องแต่งกายการแสดงฟ้อนรำแบบไทยๆ หรือ ชุดของนางรำมโนราห์ หรือ กินรี แต่ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ พบร่างกายที่เปลือยเปล่า อีกทั้งยังเห็นของสงวนจน เป็นภาพอนาจาร และภาพที่ถ่ายปรากฏบนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของชานเมืองกรุงเทพมหานคร บริเวณทางเดินไปท่าน้ำบางขุนเทียน หรือ ป่าชายเลน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหาหญิงสาวในภาพ เพื่อทำการจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมายฐานอนาจาร

ล่าสุดหญิงสาวในภาพ ได้เผยตัวเองออกมาแล้วว่าเป็นใคร ทราบชื่อคือ น.ส.เบน เป็นนางแบบ พริตตี้ ในสังกัด อาอุย โมเดลลิ่ง ที่เคยสร้างความฮือฮา เป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว เมื่อครั้งนำนางแบบไปโชว์ในปาร์ตี้สระว่ายน้ำ เปลือยเต้า ที่สระน้ำชื่อดังกลางเมืองอุดรฯ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยนางแบบสาวยอมรับว่า ถ่ายกันเล่นๆในทีมงาน เพื่อเก็บไว้ดู เพื่อแก้ไขหากมีการรับงานจริง แต่เนื่องจากถ่ายทำต้องใช้กล้องระดับมือโปรถึง 6 ตัว จึงมีบ้างที่กล้องบางตัวจับภาพมุมที่เห็นของสงวน แต่ก็มีเพื่อนแชร์ภาพในกลุ่มไม่รู้ว่าหลุดออกไปได้อย่างไร โดยขอยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมที่จะเข้ามอบตัวให้ตำรวจดำเนินคดี และที่แน่ๆ จะเอาเรื่องคนที่นำภาพแชร์ออกไปจนทำให้เสียหาย แรกๆก็ยอมรับว่าเครียด แต่มาคิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ที่ทำให้คนรู้จัก เบน มากขึ้น



 วันที่ 26 ธ.ค. แหล่งข่าวแจ้งมาว่าหญิงสาวที่ปรากฏเป็นข่าวฮือฮา ถ่ายภาพเปลือยในชุดกินรี หรือ มโนราห์ คือ น.ส.เบน นางแบบ พริตตี้ รับงานโชว์ตัว เช่น งานมอเตอร์โชว์ และงานเลี้ยงรับรองระดับวีไอพี โดยสังกัด อาอุย โมเดลลิ่ง ซึ่งเจ้าของ คือ น.ส.อาภาพร หรือ อาอุย เจ้าแม่โมเดลลิ่งชื่อดัง และรับงานนำนางแบบในสังกัด 6 คน มาแสดงโชว์ล้างรถมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์โชว์ที่อุดรธานี ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ระหว่างวันที่ 19-27 ธ.ค.58 ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริง

อาอุย เปิดเผยว่า ทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว และมีอะไรที่จะต้องปกปิด นางแบบที่อยู่ในภาพก็เป็นนางแบบในสังกัด ชื่อ น้องเบน และก็มารับงานล้างรถโชว์ ด้วยกัน มีอะไรก็สอบถามกับน้องได้เลย

 ด้าน น.ส.เบน เปิดเผยว่า ตนเป็นนางแบบในสังกัดของอาอุย โมเดลลิ่ง มานานแล้ว รับงานเดินแบบ โชว์เซ็กซี่ ตามงานมอเตอร์โชว์ งานปาร์ตี้ เลี้ยงรับรองระดับวีไอพี วันนี้มาโชว์ล้างรถมอเตอร์ไซค์ ร่วมกับพี่อาอุย โดยแสดงคู่กับพี่อาอุย ชุดที่สวมใส่ก็เป็นกางเกงขาสั้นรัดรูป เน้นท่าทางเซ็กซี่เท่านั้น ไม่มีอนาจาร

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นช่วงประมาณเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ตนและทีมงาน ซึ่งมีเพื่อนๆ นางแบบ ตากล้องที่ใช้กล้องระดับโปรประมาณ 6 ตัว เช่าเรือนั่งเที่ยวชมวิวตามป่าชายเลนแถวบางขุนเทียนไปและเช่าชุดเครื่องอุปกรณ์เสริมแบบชุดไทยไปสวมใส่ ช่วงนั้นประมาณบ่ายโมงกว่าๆ โดยตั้งใจไว้ว่าจะถ่ายเก็บไว้ดูเล่น เพื่อนำมาเป็นภาพตัวอย่างแก้ไข หากมีการรับงานถ่ายแบบจริง เวลาถ่ายแบบภาพประเภทนี้ ย่อมมีบ้างที่มุมกล้องบางตัว จะเห็นส่วนที่ไม่ควรเปิดเผย พวกเราใช้กล้องถึง 6 ตัว ภาพที่ต้องการใช้มีการปิดของสงวนไว้ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง แต่ภาพที่เห็นออกมานั้นเป็นภาพที่มีการแชร์ส่งให้เพื่อนๆดูในกลุ่มเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าหลุดออกไปได้ยังไง


 “แรกๆยอมรับว่าเครียดมากเมื่อเห็นข่าว เพราะคนด่ากันมาก แต่พอนึกอีกทีก็สบายใจขึ้น เมื่อเรามีอาชีพเป็นนางแบบ เป็นพริตตี้ โชว์ตามงานเมื่อมีคนรู้จัก งานก็จะมากขึ้น ตอนนี้ทางตำรวจ สน.เทียนทะเล ได้ติดต่อมาแล้วว่าให้เข้ามอบตัวเรื่องที่ต้องถูกดำเนินคดีฐานอนาจาร ในที่สาธารณะ จึงปรึกษากับพี่อาอุย และทีมงานแล้ว ว่าจะเดินทางไปมอบตัวทันทีหลังเสร็จงาน ทางตำรวจแจ้งมาว่า การเปรียบเทียบปรับประมาณ 500 หรือ 1 พันบาท ซึ่งก็รับปากแล้วว่าจะเดินทางไปพบตำรวจทันทีที่เคลียร์งานเสร็จ”

 น.ส.เบน กล่าวต่ออีกว่า ยังไม่เคยรับงานถ่ายแบบเปลือย มีบ้างเป็นภาพเซ็กซี่ และปิดของสงวนหมด ครั้งนี้ก็ถ่ายกันในหมู่เพื่อน เพื่อเก็บไว้ ต้องขอโทษทุกๆฝ่ายที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีขึ้น ทั้งในส่วนของสถานที่และชุดไทยที่นำมาสวมใส่ อีกทั้งมีภาพหลุดให้เห็นของสงวนออกไป ก็ขอยอมรับผิดทุกอย่าง ส่วนคนที่นำภาพไปโพสต์ ไปแชร์ จนทำให้เสียหายและถูกสังคมด่านั้น ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดว่าภาพหลุดออกไปจากใคร
...................................
ที่มา ข่าวสด

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...