loading...

โบว์ น้ำตาคลอ พา น้องมะลิ ออกงานแทนปอ ขอบคุณคนให้กำลังใจ



          โบว์ แวนดา น้ำตาคลอ พาลูกออกอีเว้นท์ แทน ปอ ทฤษฎี ขอบคุณคนให้กำลังใจ มะลิ พูดพ่อสู้ ๆ อาน้ำอ้อย เผย หมอเร่งฟื้นฟู หลังผ่าตัด 
          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โบว์ แวนดา ภรรยาปอ ทฤษฎี อุ้มน้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบ เดินทางมาร่วมงานภาพยนตร์การกุศล "เดอะ พีนัท มูฟวี่" ที่ โรงหนังที่ 9 สยามพารากอน ซึ่งเป็นภาพยนตร์รอบพิเศษ "สนูปปี้" ที่จัดโดย WSPA (World Animal Protection Thailand) ณ ชั้น 6 สยามพารากอน ในฐานะตัวแทนของ ปอ ทฤษฎี ที่ก่อนหน้านี้ ปอ เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับองค์กร WAP มากว่า 7 ปี 

          ทันทีที่ น้องมะลิ และโบว์ ปรากฏตัวก็ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับและบรรดาสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ซึ่งทางโบว์ ได้ร่วมพูดคุยบนเวทีด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอ เผยว่า วันนี้ก่อนเดินทางมาร่วมงาน ตนได้มีโอกาสพาน้องมะลิเข้าไปหาปอและบอกกับปอว่า วันนี้จะพาน้องมะลิ มาร่วมงาน และอยากให้ ปอ เป็นกำลังใจให้กับตนและลูกสาวด้วย แม้ว่าปอจะหลับอยู่ แต่ตนเองเชื่อว่าปอคงรับรู้และสัมผัสได้ และตนขอขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูน้องมะลิ


          ขณะเดียวกัน อาน้ำอ้อย กล่าวว่า "วันนี้ก็มาในโครงการของหนัง จริง ๆ แล้ว ปอเขาอยู่กับองค์กรนี้มา 7 ปี สนับสนุนมาตลอด มีความสุขทุกครั้งที่ได้รับกิจกรรมกับองค์กรช่วยส่งเสริมให้เยาวชนและผู้มีเมตตาจิตได้มีส่วนช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ ช้าง ม้า สุนัข แมว สัตว์เลี้ยงที่ประสบภัย หรือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ปอเขามีแนวคิดที่จะส่งเสริมร่วมมือและรับงานแบบนี้มาตลอด 7 ปี ปอมีความสุขในการเดินทางไปทำงานร่วมกับหลาย ๆ ที่ และเขาชอบมากคือ การสอนหนังสือให้ความรู้กับเด็ก ๆ ให้เยาวชน รักและมีความผูกพัน ดูแลไม่ทอดทิ้ง การใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างกัน"

   "วันนี้ น้องมะลิ กับโบว์ก็มา เป็นการออกงานแทนพ่อ วันนี้โบว์ก็บอกปอ ว่า วันนี้มะลิมางานแทนพ่อนะ ตั้งแต่ปอเข้าโรงพยาบาลงานของปอก็ถูกงดและเลื่อนออกไป แต่ก็ยังมีการติดต่อน้องมะลิ เข้ามาตลอด เราเลยบอกว่าอยากจะให้ปอหายจากอาการป่วยก่อนค่อยรับ โบว์เองก็บอกว่าถึงเวลานั้นเขาจะออกมาพูดออกมาพบปะกับสื่อทั้งหลาย วันนี้ถ้าพูดถึงความรู้สึกในนามของปอเขาต้องรู้สึกดีใจ"


          ทั้งนี้ ในระหว่างร่วมกิจกรรม น้องมะลิได้ทักทายกับผู้ร่วมงานด้วยการโบกมือ เต้น ส่งจูบ และตะโกนว่า "สู้ ๆ" ตลอดเวลา รวมถึงยังได้ร่วมจับรางวัลแจกเสื้อที่ระลึกให้กับผู้โชคดีก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์โดยใช้เวลาอยู่ในโรงหนังประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนจะออกมาเดินทักทายและถ่ายภาพร่วมผู้ที่มาชมภาพยนตร์ที่ชั้น 6 สยามพารากอนอย่างสดใสก่อนจะเดินทางกลับ
...........................
ที่มา ข่าวกะปุก

>> ชอบข่าวนี้ กรุณากดแชร์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ....!!!

loading...